svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ติดตั้งไฟส่องสว่างสนามกีฬา “Street Art” ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

07 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ติดตั้งไฟส่องสว่างสนามกีฬา-ทำเสตรทเวทีสูงเกือบ 5 เมตร Street Art ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผนังตึก 7 ชั้นความสูง 35 เมตร ห้างลีวิวัฒน์ สาขา 7 เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปเก็บภาพสวยๆได้สะดวก

           หลังจาก Street Art ขนาดใหญ่ กว่า 600 ตารางเมตร ด้านหลังอาคารห้างลีวิวัฒน์สาขา 7 เป็นผนังตึก 7 ชั้น ความสูง35 เมตร บริเวณลานจอดรถ ด้านหลังห้างลีวิวัฒน์ 7 ถนนพัทลุงเขตเทศบาลนครสงขลา อำเภอเมืองจังหวัดสงขลา  เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความชื่นชมและชื่นชอบของชาวสงขลา ที่ Street Art ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อยู่ที่จังหวัดสงขลา

ติดตั้งไฟส่องสว่างสนามกีฬา  “Street Art” ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
             นายสมศักดิ์ อรุโณประโยชน์ ประธานกลุ่ม หจก.ลีวิวัฒน์ ยังไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่นี้ ยังได้ดำเนินการต่อให้สมกับคำว่า หนึ่งเดียวในประเทศไทย โดยทำการติดตั้งไฟส่องสว่างแบบในสนามกีฬา 2 เสา เพื่อให้ Street Art ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีความโดดเด่น แม้ว่าจะเป็นในช่วงเวลากลางคืนก็ตาม บริเวณลานจอดรถสว่างไสวเสมือนหนึ่งเป็นเวลากลางวัน
           อีกทั้งยังทำสเตรทเวทียกพื้นสูงขึ้นไปเกือบ 5 เมตรมีบันไดเหล็กขึ้นลงได้ทั้งสองด้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปเก็บภาพสวยๆได้สะดวกยิ่งขึ้น และสามารถยืนถ่ายภาพ กับ Street Art ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบนเวทีนั้นด้วย
            ติดตั้งไฟส่องสว่างสนามกีฬา  “Street Art” ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

   ในขณะเดียวกัน ด้านล่างที่ผนังตึกเดียวกันนี้ก็ยังมีการวาดภาพ มีทั้งปลาฉลามออกมาจากท่อน้ำประปา ภาพยีราฟทะลุกำแพงเข้ามากินน้ำในแอ่งน้ำ ภาพนกสวยงาม เกาะที่กิ่งไม้ในสวนพันธุ์ไม้ ภาพบอนสีที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ รวมทั้งภาพทะเลเกาะหนูเกาะแมวที่มีสัตว์น้ำชุกชุมรวมทั้งปลาสวยงามด้วย และภาพสุดท้ายก็จะเป็นภาพคิงคองที่กำลังอ้าปากแยกเขี้ยวโชว์อยู่

ติดตั้งไฟส่องสว่างสนามกีฬา  “Street Art” ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
            สำหรับบรรยากาศลานจอดรถห้างลีวิวัฒน์ 7 ยามค่ำคืน มีไฟส่องสว่างตั้งแต่เวลา 18:00 น. ไปจนถึง 21:00 น. โดยห้างลีวิวัฒน์ 7 จะปิดห้างในเวลา 20:00 น 
                ส่วนเวลาที่เหลืออีก 1 ชั่วโมงก็จะให้เป็นเวลาสำหรับพนักงานของห้าง ในการเตรียมเดินทางกลับบ้าน เนื่องจากรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ของพนักงานจอดอยู่ที่บริเวณลานจอดรถแห่งนี้ทั้งหมด ไฟส่องสว่างที่บริเวณลานจอดรถ ก็จะปิดในเวลา 21:00 น ของทุกวัน

ติดตั้งไฟส่องสว่างสนามกีฬา  “Street Art” ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
              

                นายสมศักดิ์ อรุโณประโยชน์ ประธานกลุ่ม หจก.ลีวิวัฒน์ กล่าวว่า ตอนนี้เราติดไฟส่องสว่างแบบในสนามกีฬา เมื่อลูกค้ามาเวลาถ่ายรูปจะได้มุมกล้องที่สวยงาม และชัด 2. ทำให้ลูกค้ามาจอดรถสะดวกเห็นชัด และตอนนี้เรากำลังจัดทำนั่งร้าน คล้ายๆสเตรทเวทีขึ้นไปเพื่อลูกค้าจะได้มีมุมกล้องที่สวยงาม เป็นการสร้างสีสันอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

ติดตั้งไฟส่องสว่างสนามกีฬา  “Street Art” ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  
               อยากจะบอกลูกค้า เชิญชวนทุกคนแวะมาเที่ยวเมืองสงขลา หาโอกาสแวะมาที่นี่ เราอาจจะเป็นส่วนเล็กๆเพื่อให้ลูกค้ามาแล้ว มีที่เที่ยว มีที่ถ่ายรูป นอกจากที่โรงสีแดง พิพิธภัณฑ์ และมาช่วยกันสร้างให้สงขลาเป็นเมืองน่าเที่ยวนะครับ

ภาพ/ข่าว โดย : สันติภาพ  รามสูต จ.สงขลา
 

logoline