svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจ้าของร้านคาราโอเกะสุดช้ำโจรแสบย่องขโมยของหลายครั้งจับไม่ได้

06 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เจ้าของร้านเตือนภัยโจรย่องขโมยของในร้านคาราโอเกะหลังเจอพิษโควิดทำให้ร้านต้องปิด โดนขโมยของหลายครั้ง คนร้ายรื้อค้นร้านกระจาย วอน ผกก.สภ.สะเดา คดียังไม่คืบและยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ช่วยเร่งตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วด้วย

6 พฤศจิกายน 2564 มีผู้ใช้ FACEBOOK ชื่อ wannapa Wipassa ได้โพสร้องเรียนและเตือนภัย ว่ามีคนร้ายมาขโมยของที่ร้านคาราโอเกะ หลายครั้งติดต่อกัน จนทำให้ตนเองท้อ จึงได้ออกมาโพสเตือน ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยัง FACEBOOK ผู้โพสเรื่องดังกล่าว และ ได้เดินทางไปทีเกิดเหตุเพื่อไปพบกับ นางสาววรรณภา วิปัสสา อายุ 33 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ เดอะ CORNER CLICK ซึ่งตั้งอยู่ บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนเลี่ยงเมืองสะเดา เขตเทศบาลเมืองสะเดา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา และ ได้พูดคุยถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เจ้าของร้านคาราโอเกะสุดช้ำโจรแสบย่องขโมยของหลายครั้งจับไม่ได้

 

คุณวรรณภา ได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูรอบๆในร้าน และ นอกร้าน พบว่าในร้านมีร่องรอยการแกะแอร์ คอมแอร์ สายไฟ ทุกอย่างที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย และ คนร้ายยังตัดกระแสไฟ ภายในร้านอีกด้วย โดยที่ภายในร้าน มีการแกะสายไฟคอมแอร์ ทุกอย่างที่เป็นทองแดงออกไป ทิ้งแต่เศษซากของอุปกรณ์ไฟฟ้าทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า
 

คุณวรรณภา เล่าว่า ครั้งนี้ที่ได้ออกมาโพสเตือนภัย เพราะเป็นครั้งที่ 5 แล้ว โดยการขโมยของในร้านเวลาห่างกันแค่ไม่กี่เดือน แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ เนื่องจาก ร้านคาราโอเกะ ดังกล่าวถูกปิดไปตั้งแต่โควิดระบาด และตนเองก็ได้ทิ้งร้านไว้ ไม่ได้อยู่ที่ร้านแต่มีการล็อคประตูกุญแจไว้ทุกทาง โดยมีคลิปจากล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพขณะที่คนร้าย รูปร่าง ผอม ผิวดำ เดินมาที่ร้านและ ทำการขโมยของจากด้านนอก และ งัดผนังด้านข้างเพื่อที่จะเข้าไปภายในร้าน

เจ้าของร้านคาราโอเกะสุดช้ำโจรแสบย่องขโมยของหลายครั้งจับไม่ได้

คุณวรรณภา ยังบอกอีกว่า ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆเพราะเนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้ ร้านต้องปิดขาดรายได้จำนวนมาก และยังต้องมาเจอเหตุการณ์โดนขโมยของติดต่อกันหลายครั้งแบบนี้ เสียใจ เสียความรู้สึก

เจ้าของร้านคาราโอเกะสุดช้ำโจรแสบย่องขโมยของหลายครั้งจับไม่ได้
 

ในส่วนของทางคดี คุณวรรณภา ได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ไว้แล้ว แต่คดียังไม่คืบและยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ จึงได้ออกมาร้องกับผู้สื่อข่าว เผื่อว่า เมื่อข่าวออกไป ผกก.สภ.สะเดา จะได้เร่งให้ตำรวจทำงานได้เร็วขึ้น ในการจับคนร้ายรายนี้ และ ฝากถึงคนร้ายที่มาขโมยของที่ร้านไปว่า ของที่ขโมยไปเอาไปขายได้เงินไม่กี่บาท เพื่อแลกกับความรู้สึกของเจ้าของร้าน ในขณะที่อยู่ในช่วงพิษโควิดและสถานการณ์แบบนี้ ยังมาซ้ำเติมกันอีก เสียใจ เสียความรู้สึกมาก และขอให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว
เจ้าของร้านคาราโอเกะสุดช้ำโจรแสบย่องขโมยของหลายครั้งจับไม่ได้

ภาพ / ข่าว โดย : สันติภาพ  รามสูต จ.สงขลา

logoline