svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้วมือแทงหนุ่มใหญ่อดีตผัวเก่าสางแค้นเอาเปรียบอดีตภรรยา

06 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - จับแล้วมือแทงหนุ่มใหญ่ตายคาบ้านที่แท้อดีตสามีเก่าแค้นอดีตภรรยาถูกเอาเปรียบเอารถยนต์ไปจำนำแล้วปล่อยให้ฝ่ายหญิงผ่อนคนเดียว ตร.คุมทำแผนประกอบคำรับสารภาพเผยก่อเหตุคนเดียว

6 พฤศจิกายน 2564 กรณีเหตุการณ์คนร้ายอย่างน้อย 2 คนก่อเหตุรุมทุบและแทงนายอนุชา ปลอดอ่อน หรือยอด อายุ 40ปี อยู่บ้านเลขที่ 162/4 หมู่ 2 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เหตุเกิดเมื่อช่วง 20.45 น.ของวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 ที่บ้านเลขที่ 100 ริมถนนเลียบคลองวัดหญ้าฝั่งซ้าย หมู่ 2 ตำบลนาทราย อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของแฟนสาวผู้ตายคือนางสาววันวิสา เจดีย์ โดยเจ้าหน้าที่พุ่งปมไปยังผู้ก่อเหตุคือนายคิง เป็นอดีตสามีเก่าที่เพิ่งพ้นโทษมาพบกับนายอนุชา แล้วเกิดเหตุการณ์ขึ้น

รวบแล้วมือแทงหนุ่มใหญ่อดีตผัวเก่าสางแค้นเอาเปรียบอดีตภรรยา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมนายสมศักดิ์ หรือคิงส์ ยิ่งประดิษฐ์ อายุ 33 ปี หรือคิงส์ อยู่บ้านเลขที่ 16/1 หมู่3 ตำบลมะม่วงสองต้น อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช โดยนายสมศักดิ์ หรือคิงส์ ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่านายอนุชา หรือยอด โดยช่วงเที่ยงที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่คุมตัวนายสมศักดิ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนำมาด้วยรถตู้ของเจ้าหน้าที่มีการคุมตัวอย่างแน่นหนา โดยเมื่อมาถึงนั้นได้ถูกคุมตัวไปนำชี้ที่เกิดเหตุตั้งแต่เข้ามาที่บ้านเกิดเหตุ ก่อนที่จะไปพูดคุยกับนายอนุชา หรือยอด ที่นั่งอยู่ใต้ถุนบ้าน ก่อนที่จะมีการโต้เถียงและเกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้นโดยนายสมศักด์ หรือคิงอ้างว่าถุกนายอนุชาผู้ตายทุบด้วยหมวกกันน๊อค หลังจากนั้นตนเองได้นำมีดพกเดือยไก่มาสู้ นายอนุชาได้วิ่งไปบนถนนก่อนวิ่งตามไปแล้วตนเองถูกตีอีกก่อนที่ได้ใช้มีดแทงไปบนหน้าอก นายอนุชาได้วิ่งลงไปเสียชีวิตที่หน้าบ้านก่อนที่ตนเองจะหลบหนี

รวบแล้วมือแทงหนุ่มใหญ่อดีตผัวเก่าสางแค้นเอาเปรียบอดีตภรรยา
 

นายสมศักดิ์ หรือคิง ยังเปิดใจด้วยว่าหลังจากออกจากเรือนจำได้รู้ว่านางสาววันวิสา มีแฟนใหม่ก้ไม่ได้ซีเรียสอะไรแล้ว ไม่อยากกลับมาเจอมาพบหน้าและยืนยันว่าไม่ได้หึงหวง แต่หลังจากทราบว่ามีการนำรถยนต์ที่ตนเองซื้อไว้ให้นางสาววันวิสาก่อนที่จะถูกจำคุกไปจำนำไว้ในราคา 1.1 แสนบาท ที่กลับมานั้นก็เพราะว่าสงสารนางสาววันวิสาหรือฝน อดีตภรรยาถูกเอาเปรียบเรื่องการจำนำรถ ถูกทำร้าย และยังถูกกดขี่ จนรยะหลังไม่มีเงินจะผ่อนจึงมีความเครียดมาก ด้วยความสงสารเพราะในขณะที่ถูกจำคุกอยู่นั้นนางสาววันวิสาก็ไปดูแลตลอด ตนเองทนไม่ได้ที่เห็นอดีตภรรยาเดือดร้อนเช่นนี้ จึงกลับมาและเมื่อมาเจอจึงเข้าไปพูดคุยก่อนที่จะเกิดการทะเลาะวิวาทและถูกทำร้ายก่อนจึงใช้อาวุธมีดแทงสวนไป หลังจากนั้นนายอนุชาได้วิ่งไปเสียชีวิต ส่วนตนเองได้นำมีดไปทิ้งในคลองหน้าบ้านที่เกิดเหตุแล้วหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตามไปจับกุมและยอมรับสารภาพอย่างลูกผู้ชาย ทั้งนี้ต้องขอโทษญาติของผู้ตายด้วยที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

รวบแล้วมือแทงหนุ่มใหญ่อดีตผัวเก่าสางแค้นเอาเปรียบอดีตภรรยา

ขณะที่ พันตำรวจเอกมณเฑียร เบ้าทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าทราบตัวผู้ต้องหาภายหลังจากเกิดเหตุทันที หลังจากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งมีทั้งประจักษ์พยาน วัตถุพยาน พยานทางนิติวิทยาศาสตร์ รอยเลือดดีเอ็นเอ หลังจากสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้วจึงขอหมายจับนายคิงส์ได้แล้วจึงไปจับกุมไว้ได้ ผู้ต้องหาสารภาพตั้งแต่ตอนถูกให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี
รวบแล้วมือแทงหนุ่มใหญ่อดีตผัวเก่าสางแค้นเอาเปรียบอดีตภรรยา

อย่างไรก็ตามวานนี้ พันตำรวจเอกเสริม ขวัญนิมิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้สั่งการให้มีการสอบสวนนางสาววันวิสา พร้อมด้วยญาติอย่างละเอียดจนพบว่านางสาววันวิสาเป็นประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์ความจริงจึงปรากฎ นำไปสู่การออกหมายจับและปิดคดีนี้ได้ในเวลาเพียงไม่ถึง 48 ชั่วโมง.

รวบแล้วมือแทงหนุ่มใหญ่อดีตผัวเก่าสางแค้นเอาเปรียบอดีตภรรยา


ภาพ/ข่าว โดย : กฤษณะ ทิวัตถ์สิริกุล  จ.นครศรีธรรมราช

logoline