svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ฮือฮา! "พรรคเพื่อชาติไทย" เปิดตัวพระเอก "สารวัตรใหญ่" เตรียมส่งลง ส.ส.

05 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฮือฮา! "พรรคเพื่อชาติไทย" เปิดตัวพระเอก "สารวัตรใหญ่" เตรียมส่งลง ส.ส. "คฑาเทพ" โวคนดังแห่เข้าสังกัดเพียบ โดยพรรคพร้อมเลือกตั้งไม่ว่าจะกติกาไหน พร้อมยืนยันไม่เห็นด้วยแก้ไข ม.112

     วันนี้ (5 พ.ย.) นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย เปิดตัว นายพิชญตม์ แก้วสกุณี หรือ “เค ภัทรพล แก้วสกุณี” ดารานักแสดง พระเอกหนังเรื่องสารวัตรใหญ่ สมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อชาติไทย และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติไทย ซึ่งจะมีการประชุมหารือกับผู้บริหารพรรคเพื่อชาติไทย ว่าจะให้ลง ส.ส.เขต หรือ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในพื้นที่ กทม.

     นายคฑาเทพ กล่าวว่า ขณะนี้มีดารา นักแสดง และนักร้อง มีความต้องการเข้าร่วมงาน ทำงานกับพรรคเพื่อชาติไทย อีกหลายคน ซึ่งยังอยู่ระหว่างการเจรจาตกลงกันอยู่ ที่สำคัญ พล.อ.อ.ประวิทย์ พจน์ประพันธ์ อดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม ให้เกียรติเป็นที่ปรึกษาพรรคเพื่อชาติไทยอีกด้วย โดยจะมากำหนดยุทธศาสตร์ด้านความมั่นคงของ พรรคเพื่อชาติไทย ตลอดจนยังมีบุคคลที่มีชื่อเสียง หรือ คนดัง หลากหลายอาชีพ จะเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อชาติไทย หากเปิดตัวจะเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก จะเป็นใคร ขออุบไว้ก่อน และจะมีการเปิดตัวคนดังมือเศรษฐกิจในเร็วๆ นี้
 

ฮือฮา! "พรรคเพื่อชาติไทย" เปิดตัวพระเอก "สารวัตรใหญ่" เตรียมส่งลง ส.ส.

     นายคฑาเทพ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาพรรคเพื่อชาติไทยได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เสียงตอบรับดีมาก โดยพรรคชูสโลแกน "พรรคเพื่อชาติไทย กับการเปลี่ยนแปลง ครั้งยิ่งใหญ่ ของสังคมไทยทุกมิติ เพื่อประชาชนคนไทยทั้งประเทศ สู่ความเป็นผู้นำทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรม กับ พรรคเพื่อชาติไทย” และ "เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน” ในการสู้ศึกเลือกตั้ง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการเลือกตั้งแบบเก่า หรือ แบบใหม่ โดยใช้บัตร 2 ใบ ก็ตาม พรรคเพื่อชาติไทย ยอมรับทุกกติกา
 

     ส่วนประเด็นการแก้ไขมาตรา 112 นั้น หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย กล่าวว่า ไม่เห็นด้วย เพราะการบรรจุแก้ไขกฎหมาย มาตรา 112 นั้น จะสร้างความแตกแยกของสังคมไทยมากกว่า เราต้องเข้าใจว่าสถาบันพระมหากษัตริย์นั้น เป็นศูนย์ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยทั้งประเทศ ตั้งแต่ตั้งประเทศไทยมาแล้ว และเรายังคงอยู่มาทุกวันนี้ได้ ด้วยอำนาจพระบารมีพระเจ้าอยู่หัว ที่เป็นไทยได้ ดังนั้น ไม่เข้าใจทำไมต้องดันทุรังจะแก้จะเป็นจะตาย ล้วนแต่จะสร้างปัญหาให้บ้านเมืองไม่รู้จบสิ้น และเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศไม่เอาด้วย

logoline