svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผวาทั้งครอบครัวถูกเพื่อนบ้านก่อกวนนานแรมปี

03 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อลูกผวา ถูกเพื่อนบ้านก่อกวน ขว้างประทัด โยนหัวกะโหลกสุนัขเข้าบ้าน และเคยบุกเข้าทำร้ายร่างกาย จนต้องติดกล้องวงจรปิดโพสต์โซเชียลและนำหลักฐานเข้าแจ้งความ

3 พฤศจิกายน 2564 ผู้เสียหายนำคลิปที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด ซึ่งเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายข้างบ้านคนหนึ่ง นำสิ่งที่มีเสียงคล้ายระเบิดขว้างเข้ามาบ้าน พร้อมกับเกิดเสียงระเบิด 2 ครั้ง มาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า ปู นา(ชีวิตไม่สิ้น ก็ดิ้นกันไป) 

โดยระบุข้อความขอความช่วยเหลือ ว่า อยากจะบอกตรงนี้ ถึงคนที่ว่าให้ข่อย เจ้าโปรดรับรู้ บ่ฮู้ดอกเด้อ ว่าไผสิคิดแนวใด คนถืกกระทำคือครอบครัวข่อย มันหลายเทือปานใดกับเหตุการณ์แบบนี้ ไผบ่โดนคือครอบครัวข่อย กะเว้าได้เบิด คิดว่ามันถืกยุบ่ ข่มเหงกันปานใด ตั้งแต่แม่ยังบ่ตายจนแม่ตาย ทั้งมาตีพ่อ ทั้งตีแม่ โยนหัวกะโหลกหมามาใส่บ้าน สาระพัด ทุบบ้านคนอื่น บุกรุกบ้านคนอื่น อาระวาดใส่บ้านคนอื่น มันสมควรบ่ละ ที่จะมาทำกันแบบนี้ พี่น้องกะบ่แมน มันสมควรบ่ จักปีมาแล้วที่เป็นแบบนี้ หน่วยงานใดแจ้งไปกะเงียบกะเฉย ไผบ่ถืกกระทำ บ่ฮู้ดอก บ่แมนสิมาเว้าให้กันเสียๆหายๆ เข้าข้างกัน ข่อยบ่ฮู้ดอก ผู้น้อยคือข่อยสิเฮดหยังได้ละ บ่แมนเเต่เทือเดียว แต่มันหลายครั้งแล้วจริงๆ


 

ต่อมาผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่บ้านที่ผู้เสียหาย ที่ บ้านโคกสูงน้อย หมู่ 8 ต.คำอาฮวน จ.มุกดาหาร  และได้พูดคุยกับ นางสาวสุรีรัตน์ จำปาดี อายุ 28 ปี ซึ่งเปิดเผยว่า คนก่อเหตุคือนายแก่น อายุ 30 ปี เป็นเพื่อนบ้านหลังติดกันมานานหลายปี แต่ก่อนได้ยินพ่อแม่บ่นถูกก่อกวนให้ฟังอยู่ตลอดจนตนเองได้มาอยู่อาศัยที่บ้าน จนล่าสุดก็ถูกก่อกวนด้วยการจุดแล้วโยนข้ามมาใส่บ้านของตนเอง ทำให้ครอบครัวตกใจ ยอมรับว่ารู้สึกกังวล นอนหลับไม่เป็นสุข ตอนกลางคืนสะดุ้งตื่นทุกคืนเพราะว่าผวา 

ผวาทั้งครอบครัวถูกเพื่อนบ้านก่อกวนนานแรมปี

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ผ่านมาไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน ตนเลยตัดสินใจจ้างช่างมาติดตั้งกล้องวงจรปิด จนเมื่อวานคือวันที่  2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดก็ได้จับภาพพฤติกรรมของชายข้างบ้าน เป็นจังหวะที่จุดประทัดได้พอดี  จุดรอบเช้า 2 ครั้ง รอบเย็น 2 ครั้ง ก็เลยนำเรื่องไปแจ้งผู้นำหมู่บ้านแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข นางสาวสุรีรัตน์ บอกต่อว่า ก่อนหน้านี้ นาย แก่น ยังได้เข้ามาทำร้ายทั้งมาตีพ่อ ทั้งตีแม่ของตนเอง ซึ่งตอนนั้นได้เข้าแจ้งความไว้แล้วแต่เรื่องก็เงียบไป  

ผวาทั้งครอบครัวถูกเพื่อนบ้านก่อกวนนานแรมปี

   

 

                                        
 

นายพิกุล จำปาดี อายุ 55ปี พ่อของนางสาวสุรีรัตน์ บอกว่า เมื่อปีก่อนตนเองได้ถูกนายแก่น บุกเข้ามาทำร้ายถึงในบ้านด้วยการถีบที่ลำตัวและทำร้ายร่างกายจนทำให้บาดเจ็บ ซึ่งครั้งนั้นลูกสาวยังไม่ได้ย้ายกลับมาอยู่ด้วย หลังจากถูกทำร้ายร่างกายก็เข้าแจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้าทางเจ้าที่ก็เงียบมาจนถึงวันนี้

นอกจากจะบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายพ่อแม่ของผู้ร้องเรียนแล้ว นายแก่น ยังเคยโยนหัวกะโหลกหมามาเข้ามาที่บ้าน ทุบบ้านคนอื่น บุกรุกบ้านคนอื่น อาละวาดใส่บ้านคนอื่น ซึ่งผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความพร้อมหลักฐานคือภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ สภ.เมืองมุกดาหารในวันนี้

โดย – แสวง รูปดี

 

logoline