svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ธรรมนัส” ยันไม่ขัดแย้ง “บิ๊กแป๊ะ” เปรียบเป็น “คอหอยกับลูกกระเดือก”

02 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ธรรมนัส” ยันไม่ขัดแย้ง “บิ๊กแป๊ะ” เปรียบเป็น “คอหอยกับลูกกระเดือก” ชี้มีทุกวันนี้เพราะ"บิ๊กแป๊ะ"ช่วย ยอมรับงงที่ประกาศถอนตัว แต่เคารพการตัดสินใจ

2 พฤศจิกายน 2564 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงยุทธศาสตร์การเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครของพรรคพลังประชารัฐ ว่า เป็นเรื่องของประธานยุทธศาสตร์พรรค และยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นผู้ดูแลในพื้นที่กรุงเทพฯ แต่ดูในภาพรวม ส่วนการส่งผู้สมัคร ส.ก.และผู้ว่าฯกทม.นั้น จะส่งในนามพรรคหรือนามอิสระก็ขึ้นอยู่กับนโยบายและการตัดสินใจของของหัวหน้าพรรค อย่าเพิ่งไปวิเคราะห์ก่อนที่หัวหน้าพรรคยังไม่ได้พูดอะไร

 

ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้งกับพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ส่วนการที่พล.ต.อ.จักรทิพย์ ประกาศถอนตัวนั้น คงมีเหตุผลของท่าน และท่านก็ไม่ได้บอกอะไร เมื่อวานตนเองก็ยังงงว่าทำไมถึงถอนตัว

 

“ธรรมนัส” ยันไม่ขัดแย้ง “บิ๊กแป๊ะ” เปรียบเป็น “คอหอยกับลูกกระเดือก”

 

“ผมกับพี่แป๊ะ คอหอยกับลูกกระเดือก ผมคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ จริงแล้วถ้าคนรู้ว่าผมกับพี่แป๊ะรักกันขนาดไหน ผมเกิดมาทุกวันนี้เพราะพี่แป๊ะช่วยผม ถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันผมมาทุกวันนี้ ผมกับพี่แป๊ะคุยกันทุกวัน” 

 

เมื่อถามต่อว่าแต่ปรากฎชื่อว่ามีชื่อ ร.อ.ธรรมนัส เปลี่ยนไปสนัยสนุนพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง แทนนั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า พี่แป๊ะเป็นเหมือนคนในครอบครัวผม พี่แป๊ะดูแลผมมาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่จบโรงเรียนนายร้อยมาพี่แป๊ะก็ดูแลผมมาจนถึงทุกวันนี้

 

“ธรรมนัส” ยันไม่ขัดแย้ง “บิ๊กแป๊ะ” เปรียบเป็น “คอหอยกับลูกกระเดือก”

 

 

ส่วนภายหลังจะมีการไปทาบทามให้กลับมาลงสมัครอีกหรือไม่นั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เราต้องเคารพในการตัดสินใจของพล.ต.อ.จักรทิพย์ และเคารพในการตัดสินใจของหัวหน้าพรรค เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับหัวหน้าพรรค ตนอยากให้สื่อมวลชนได้ยินจากปากหัวหน้าพรรคดีกว่า เพราะความจริงแล้วไม่ใช่หน้าที่เลขาธิการพรรคที่จะมาแถลงข่าวรายวัน

logoline