svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“นฤมล” ย้ำ ความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ "จบ"

31 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นฤมล" ยืนยัน ความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ "จบแล้ว" ตั้งแต่ประชุม กก.บห. 28 ต.ค. สวนเพื่อไทย หมดปัญหา"สภาฯล่ม"

เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์  พูดถึงความคืบหน้าการปรับโครงสร้างพรรค ว่า ภายหลังจากการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา   ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร 

 

ขณะที่การเปิดสมัยประชุมรัฐสภาในสัปดาห์หน้า  พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยังไม่ได้มีการเน้นย้ำอะไร   เพราะทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองอยู่แล้ว และในวันที่ 2 พ.ย.นี้ ก็จะมีการประชุม ส.ส.ของพรรค ตามปกติทุกสัปดาห์ ที่จะมีการประชุมสภาก็จะมีการประชุม ส.ส.ของพรรค เพื่อจะได้รับทราบว่า  จะมีเรื่องอะไรบ้างที่สำคัญเข้าสู่การพิจารณาของสภา

"จะเห็นว่า   ที่ผ่านมาการลงมติของ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐไม่เคยมีปัญหา เพราะได้มีการซักซ้อม  ทำความเข้าใจกันโดยตลอด และหัวหน้าพรรคก็ดูแลทุกคนอย่างทั่วถึง" เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ยืนยัน

 

ส่วนกรณีที่นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ออกมาชวนจับตามอง ว่า  จะเกิดเหตุการณ์ สภาล่มซ้ำรอยอีก  เพราะยังมีความขัดแย้งพรรคพลังประชารัฐ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่า  "เรื่องนี้ต้องไปถามฝ่ายค้านยืนยันว่า  ความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐไม่มีแล้ว จบหมดแล้วอย่างที่หัวหน้าพรรคได้พูดไปแล้ว"

logoline