svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธรรมนัส-นฤมล"เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ร้อยเอ็ด

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธรรมนัส-นฤมล"เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ร้อยเอ็ด อ้อนภาคอีสานมีส.ส.จำนวนมากจะต้องมีรัฐมนตรี ให้กลับไปบอกลูกหลานเลือกพรรคพปชร. เราต้องมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

29 ตุลาคม 2564 น.ส.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์  Narumon Pinyosinwat @DrNarumonP วันนี้ ว่า

 

"วันนี้เป็นโอกาสดี ได้มาร่วมการประชุมคัดเลือกตัวแทนเขตเลือกตั้ง จ.ร้อยเอ็ด ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับคัดเลือก เป็นตัวแทนพรรคฯ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ตนเองมั่นใจภายใต้การนำของ ท่าน ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ เราจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน และมีชัยชนะเพิ่มมากขึ้นแน่นอน"

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย น.ส.นฤมล นำคณะลงพื้นที่จ.ร้อยเอ็ด เพื่อประชุมจัดตั้งตัวแทนพรรคการเมือง ประจำจังหวัดร้อยเอ็ด ทั้ง 7 เขต ณ ห้องประชุมประดับเพชร โรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้น ต.เหนือเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด โดยมี นางจุรีพร สินธุไพร ข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ให้การต้อนรับ

 

การประชุมครั้งนี้ มีสมาชิกเข้าร่วม 400 คน พร้อมนี้ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่จะเลือกตั้งในสมัยที่จะถึงนี้ 
"ธรรมนัส-นฤมล"เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ร้อยเอ็ด

นายเวียง วรเชษฐ์ ที่ปรึกษารมว.กระทรวงวัฒนธรรม นายจำลอง ภูนวนทา ข้าราชการการเมืองสำนักนายกรัฐมนตรี อดีตผู้สมัครพรรค พปชร.กาฬสินธุ์ ได้ปราศรัยถึงความมั่นคงของพรรคพลังประชารัฐ พร้อมรับใช้ประชาชน 

จากนั้น น.ส.นฤมล ปราศรัยถึงความมั่นใจว่าจะมีส.ส.ในภาคอีสานสิบกว่าคน

"ธรรมนัส-นฤมล"เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ร้อยเอ็ด

ร.อ.ธรรมนัส ปราศรัยว่า ได้มีโอกาสมาเยือนชาวร้อยเอ็ด และให้ความช่วยเหลือ เรื่องทำฝนเทียมช่วยชาวนาทุ่งกุลาร้องไห้อ.เกษตรวิสัย ช่วยเหลือชาวนาที่ถูกทรายทับถมที่นาข้าวที่อ.เสลภูมิ ขอให้กำลังใจพี่น้องชาวร้อยเอ็ด เราต้องรักกันและเดินไปด้วยกัน ร้อยเอ็ดมีของดีระดับประเทศ คือ ข้าวหอมมะลิ เรามีความสำคัญเป็นจุดขายได้ ภาคอีสานมีส.ส.จำนวนมากจะต้องมีรัฐมนตรี ให้กลับไปบอกลูกหลานเลือกพรรคพปชร. เราต้องมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
"ธรรมนัส-นฤมล"เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ร้อยเอ็ด

คนอีสานมีจำนวนมาก เปรียบเหมือนฐานของปิรามิดถ้าหากฐานล่างล้ม ต่อให้นายกฯ เก่งอย่างไร ก็จะรักษาไม่ไหว พี่น้องคือเกษตรกร รากหญ้า ต้องให้เขาเข้มแข็งยั่งยืน เราต้องการฟังว่าปัญหาเดือดร้อนคืออะไร แล้วนำมาหาทางแก้ไขเป็นนโยบายของพรรค เราคนธรรมดาต้องทำเพื่อประชาชน

 

โดยตอนท้าย ร.อ.ธรรมนัส พูดเป็นภาษีอีสานว่า "คนอย่างนี้มักบ่ ให้มักข้อยจะต้องเลือกพรรคพปชร. ประเทศไทยจะต้องเปลี่ยน เข้าคูหากาคนที่จะทำอะไรให้เรา นี่คือเสียงสวรรค์ในการปกครองระบอบประชาธิปไตย หัวใจของผมคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน"

"ธรรมนัส-นฤมล"เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ร้อยเอ็ด

หลังจากนั้นได้ลงพบปะถ่ายรูปกับสมาชิกที่ร่วมประชุม ก่อนเดินทางกลับ

"ธรรมนัส-นฤมล"เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ร้อยเอ็ด สำหรับ ร.อ.ธรรมนัส เพิ่งจะผ่านช่วงวิกฤติภายในพรรคเมื่อมีกรรมการบริหารพรรคบางส่วนเคลื่อนไหวให้มีการเปลี่ยนตัวพ้นจากเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ แต่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ยังไว้วางใจให้นั่งในตำแหน่งนี้ต่อไป การเดินทางมาเปิดตัวผู้สมัคร ยิ่งทำให้ยืนยันว่าร.อ.ธรรมนัส ยังเป็นแกนหลักของพรรคพลังประชารัฐ หากไม่มีอุบัติเหตุอื่นขึ้นมาแทรกก่อน

logoline