svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผบช.ภ.8 พร้อมดูแลความปลอดภัย นทท. 1 พ.ย. เปิดเมือง

31 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 สั่งเจ้าหน้าที่ทำความเข้าใจสถานประกอบการปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุข ยืนยันพร้อมดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยววันที่ 1 พ.ย.นี้

        31 ตุลาคม 2564 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผย “ผู้สื่อข่าว” ว่า หลังจากรัฐบาลเปิดรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศวันที่ 1 พ.ย.และมีการผ่อนคลายมาตรการเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ
          โดยเฉพาะการเปิดให้บริการของสถานบริการที่อนุญาตให้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้นั้นได้มีการเรียกสถานบริการมาทำความเข้าใจและให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบของสาธารณสุข
         ห้ามมั่วสุมปาร์ตี้และร่วมกันดูแลนักท่องเที่ยวกับตำรวจท่องเที่ยว ตรวจคนเข้าเมืองรวมถึงสนามบินก็ประสานดูแลการจัดการเข้า-ออกอย่างเป็นระเบียบ 
         ผบช.ภ.8 พร้อมดูแลความปลอดภัย นทท. 1 พ.ย. เปิดเมือง

          “ไปดูตามสถานที่พักต่างๆ โดยเฉพาะตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เซฟตี้โซนต่างๆ เราต้องดูแลนักท่องเที่ยวเพื่อไม่ให้เกิดเหตุกับนักท่องเที่ยวเกิดขึ้นได้”
          พล.ต.ท.อำพล กล่าวและว่า มาตรการป้องกันที่ต้องดำเนินการก็คือการตรวจและปรากฏกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจตามแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นจุดสำคัญๆที่เป็นพื้นเสี่ยงเกิดเหตุ 
          ผบช.ภ.8 พร้อมดูแลความปลอดภัย นทท. 1 พ.ย. เปิดเมือง ผบช.ภ.8 พร้อมดูแลความปลอดภัย นทท. 1 พ.ย. เปิดเมือง

              เพื่อไม่ให้เกิดเหตุกับนักท่องเที่ยว ซึ่งจะมีการติดตามตรวจสอบการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ว่ามีการดำเนินการไปถึงไหนอย่างไร ฉะนั้นในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว 

ผบช.ภ.8 พร้อมดูแลความปลอดภัย นทท. 1 พ.ย. เปิดเมือง

ภาพ / ข่าว โดย : สมชาย สามารถ เนชั่นทีวี

logoline