svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบหนุ่มอุบลฯขนไอซ์112กก.-คาด่านตรวจป่าตึง

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงราย -  ตำรวจแม่ลาว รวบหนุ่มอุบลราชธานี ลักลอบขนไอซ์ 112 กิโลกรัม คาด่านตรวจซุกซ่อนในกระสอบฟาง คลุมผ้าใบไว้หลังรถกระบะ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ลาว จ.เชียงราย ประจำด่านตรวจยาเสพติดป่าตึง สภ.แม่ลาว จ.เชียงราย นำโดย ร.ต.อ.เฉลิมรัตน์ ปฐมวงค์ รอง สวป.สภ.แม่ลาว ได้ตั้งด่านตรวจเพื่อสกัดกั้นการลักลอกขนยาเสพติดบนถนนพหลโยธินสายเชียงราย-พะเยา พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ผท 4275 เชียงราย ด้านหลังมีโครงเหล็ก คลุมเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้หยุดเพื่อทำการตรวจสอบทราบชื่อคนขับว่า นายจรรยา กล้าทน อายุ 38 ปี ชาว ต.กลาง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี

รวบหนุ่มอุบลฯขนไอซ์112กก.-คาด่านตรวจป่าตึง

จากการตรวจสอบพบที่ท้ายกระบะที่คลุมผ้าใบเอาไว้ มีกระสอบฟางสีรุ้งบรรจุอยู่ 4 ใบ จึงได้ตรวจสอบสิ่งของภายในกระสอบ พบถุงใบชาสุญญากาศอยู่ภายใน เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่าเป็นยาไอซ์ถุงละ 1 กิโลกรัม จำนวน 112 ถุง  รวม 112 กิโลกรัม ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัว นายจรรยา เอาไว้

 

รวบหนุ่มอุบลฯขนไอซ์112กก.-คาด่านตรวจป่าตึง

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำการสอบสวนขยายผลไปที่บ้านพักในพื้นที่ บ้านสันตาลเหลือง อ.เมือง จ.เชียงราย โดยทางเจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงราย ได้ร่วมกับ สภ.เมืองเชียงราย สามารถจับกุมผู้ต้องหาและยึดของกลางได้อีกเป็นจำนวนมาก โดยจะได้นำไปแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ต่อไป

รวบหนุ่มอุบลฯขนไอซ์112กก.-คาด่านตรวจป่าตึง

โดย ณัฐวัตร ลาพิงค์ / เชียงราย

logoline