svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"กำแพงเพชร"บุกจับโต๊ะสนุกเกอร์-ฝ่าฝืนคำสั่งปิดสถานที่เสี่ยง

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำแพงเพชร - ฝ่ายปกครองสนธิกำลัง บุกจับโต๊ะสนุกเกอร์ฝ่าฝืนคำสั่งปิดสถานที่เสี่ยง พบปิดด้านหน้าแต่ทำห้องแยกไว้แอบเปิดด้านในให้สิงห์ไม้คิวมาเล่นกันเพลิน

เมื่อเวลา 18.20 น.วันที่ 28 ตุลาคม 2564 หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีโต๊ะสนุกเกอร์ ตั้งอยู่หมู่ที่ 2  ต.คณฑี อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ลักลอบเปิดให้คนเข้ามาเล่น ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งของจังหวัดกำแพงเพชร นายประสิทธิ์ อินทโชติ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร นายสุทธิวิทย์ สายหยุด ป้องกันจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้สนธิกำลังร่วมกัน นำกำลังฝ่ายปกครองพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ นำโดยนายประวิตร ปะนะตัง ปลัดอำเภอฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองกำแพงเพชร เข้าตรวจสอบ

"กำแพงเพชร"บุกจับโต๊ะสนุกเกอร์-ฝ่าฝืนคำสั่งปิดสถานที่เสี่ยง

 

พบโต๊ะสนุกเกอร์ดังกล่าวด้านหน้าปิดให้บริการมีผ้าคลุมโต๊ะไว้เรียบร้อย โดยหนึ่งในเจ้าของร้านบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าโต๊ะสนุกเกอร์ปิด เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจสอบตามที่มีผู้แจ้งมาว่าจริงเท็จตามนั้นหรือไม่ พบว่าบริเวณโต๊ะสนุกปิดไฟ มีผ้าคลุมโต๊ะสนุกเกอร์ไว้อย่างเรียบร้อย แต่พบว่ามีห้องด้านข้างเปิดไฟไว้ จึงขอเข้าตรวจค้น พบว่าด้านในกลับลักลอบเปิดให้มีคนเข้ามาเล่นสนุกเกอร์อยู่ในห้องดังกล่าวที่แยกออกไป มีบรรดาสิงห์ไม้คิวกำลังเล่นสนุกกันอย่างเพลิดเพลิน

"กำแพงเพชร"บุกจับโต๊ะสนุกเกอร์-ฝ่าฝืนคำสั่งปิดสถานที่เสี่ยง

โดยมีนายสุปนาถ อินทร์สุข อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 421 หมู่ที่ 2 ต.คณฑี อ.เมือง จ.กำแพงเพชร แสดงตัวเป็นเจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าชี้แจงว่าการกระทำดังกล่าว เป็นการฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดกำแพงเพชร เรื่องการสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ซึ่งโต๊ะสนุกเกอร์หรือบิลเลียด อยู่ในข้อบังคับที่ 4 และ4.3 มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ฉบับที่ 34 จากนั้นได้เชิญตัวเจ้าของและสิงห์ไม้คิวทั้งหมด มาให้ปากคำก่อนจะส่งลงบันทึกจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

"กำแพงเพชร"บุกจับโต๊ะสนุกเกอร์-ฝ่าฝืนคำสั่งปิดสถานที่เสี่ยง

โดย พิพัฒน์ จงมีความสุข / กำแพงเพชร

 

logoline