svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ชัยวุฒิ” ยันทำงานร่วม “ธรรมนัส” ได้ มั่นใจไม่มีเลื่อยขานายกฯอีก

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

 “ชัยวุฒิ” ยันทำงานร่วม “ธรรมนัส” ได้ มั่นใจไม่มีการเลื่อนขานายกฯอีก ไม่กังวลถูกเอาคืนปมเขย่าเก้าอี้เลขาพรรค ย้ำทุกคนรักกันแม้จะมีความเห็นต่าง

28 ตุลาคม 2564 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ย้ำว่าแม้จะยังไม่ได้คุยกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ แต่ยังทำงานร่วมกันได้ โดยพรรคพลังประชารัฐจะยังสนับสนุนรัฐบาลและทำงานในสภาและโหวตกฎหมายที่สำคัญ โดยเฉพาะจะไม่การเลื่อยขาเก้าอี้นายกรัฐมนตรีอีกเพราะยังไม่การอภิปรายไม่ไว้วางใจในสมัยการประชุมนี้

“ชัยวุฒิ” ยันทำงานร่วม “ธรรมนัส” ได้ มั่นใจไม่มีเลื่อยขานายกฯอีก

นายชัยวุฒิ กล่าวอีกว่า ในพรรคพปชร.เวลานี้ไม่มีอะไรขัดแย้งกัน แต่นายกรัฐมนตรีจะไว้วางใจพรรคที่ยังคงมี ร.อ.ธรรมนัสเป็นเลขาธิการพรรคหรือไม่นั้น ต้องสอบถามนายกรัฐมนตรีเอง แต่ส่วนตัวเห็นว่าก็น่าจะเชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ เพราะพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค กับนายกรัฐมนตรีมีความผูกพันระหว่างกัน สามัคคีกันมาโดยตลอดอยู่แล้ว รักกันมาหลาย 10 ปีจึงไม่น่าจะมีความขัดแย้งกันในเรื่องนี้ พร้อมกับไม่กังวลว่าร.อ.ธรรมนัส จะเอาคืนกลุ่มที่เคลื่อนไหวให้พ้นจากเก้าอี้เลขาธิการพรรคเพราะเชื่อว่าทุกคนรักกันรักกัน แม้จะมีความคิดเห็นที่ต่างก็เป็นเรื่องธรรมดา

logoline