svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ภาค 5 ทลายปาร์ตี้ยากลางเมืองเชียงใหม่

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่​ – ตำรวจหน่วยสืบสวนภาค 5 บุกทลายกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมปาร์ตี้ยาอี-เซ็กซ์ คาโรงแรมม่านรูดกลางเมืองเชียงใหม่ ผู้ต้องหาทั้งหมดสารภาพผิด คุมตัวดำเนินคดีหนัก

วันที่ 28 ตุลาคม​ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 บุกเข้าจับกุมกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาอีและมีเพศสัมพันธ์ ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในย่าน ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังได้รับรายงานจากสายลับ

 

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง 6-7 คน อายุระหว่าง 20-25 ปี จับกลุ่มกันอยู่ในห้องที่มีลักษณะเป็นห้องคาราโอเกะ และมีห้องแยกเป็นห้องนอน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมและขอตรวจค้น พบวัยรุ่นหนึ่งคนพกพา ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีนหรือยาอี เม็ดสีส้ม ลักษณะรูปหยดน้ำ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส แบบกดปิดดึงเปิดหัว จำนวน 1 เม็ด และ ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 คีตามีนหรือยาเค ลักษณะเป็นผลึกสีขาวขุ่น บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส แบบกดปิดดึงเปิดหัว จำนวน 1 ถุง ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการยึดเป็นของกลาง และสอบสวนเพิ่มเติม พบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวซื้อยาเสพติดมาจาก นายกฤษ ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง ทางตำรวจเตรียมขยายผลตามจับนายกฤษต่อไป

ตร.ภาค 5 ทลายปาร์ตี้ยากลางเมืองเชียงใหม่

สำหรับพฤติการณ์ ทางกลุ่มวัยรุ่นให้การรับสารภาพว่าทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ได้มีการนัดกันมาเพื่อดื่มสุราและเสพยาเสพติด ที่เช่าห้องในลักษณะนี้เพราะว่าร้านคาราโอเกะ ยังไม่เปิดเพราะถูกปิดตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ประกอบกับมีห้องต่างๆแบ่งเอาไว้ หากเมื่อเสพยาอีและยาเค มักจะเกิดอารมณ์ทางเพศ สามารถแยกตัวไปมีเพศสัมพันธ์กันได้ ปาร์ตี้พึ่งเริ่ม แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมเสียก่อน

ตร.ภาค 5 ทลายปาร์ตี้ยากลางเมืองเชียงใหม่

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภาค 5 ได้คุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง ดำเนินคดีในข้อหา มีความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาอี) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” และ “มียาเสพติดให้โทษประเภท2 (คีตามีนหรือยาเค) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” ในส่วนความผิดอื่นๆ ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมตามกฎหมายต่อไป

ตร.ภาค 5 ทลายปาร์ตี้ยากลางเมืองเชียงใหม่

logoline