svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจบุกรวบตัวน้องแนนชัยภูมิไม่เข็ดทวิตเตอร์ขายคลิปโป๊

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจบุกรวบตัวน้องแนนชัยภูมิคาบ้านพัก เปิดกลุ่มขายภาพโป๊เปลือยและคลิปลามก ทางแอพทวิตเตอร์หลังเคยถูกจับมาแล้ว

28 ตุลาคม 2564 เมื่อช่วงเวลา 17.30 น.วันที่ 27 ตุลาคม 2564 พ.ต.อ.อิทธิโชค เกิดผล รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พ.ต.อ.นิรันดร์ คิดบรรจง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ ,พ.ต.ท.กิตติพงษ์  ถนอมสิน รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ พ.ต.ท.นิธิศ จารุกมลกุล รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ กว่า 5 นาย ได้นำหมายศาลจังหวัดชัยภูมิ ที่ 158/2564 ลงวันที่ 27 ต.ค. 2564 เข้าจับกุมตัว น.ส.ประภาพรหรือแนน เปลี่ยนทอง อายุ 23 ปี ที่บ้านเลขที่ 445 หมู่ 1 ต.วะตะแบก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และวัตถุลามก (sex toy) จำนวน 3 ชิ้น ที่ค้นพบอยู่ภายในห้องนอนของ น.ส.ประภาพร หรือแนน เปลี่ยนทอง

ตำรวจบุกรวบตัวน้องแนนชัยภูมิไม่เข็ดทวิตเตอร์ขายคลิปโป๊


 

โดยตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ สืบทราบว่า น.ส.ประภาพรหรือแนน เปลี่ยนทอง มีพฤติกรรม มีผู้ใช้แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ชื่อว่า “So’nan Meeting สตอรี่ของแนน Sex120k.”   ID : @9kn3080 มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน มีการเผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว สื่อลามกอนาจารของตนเองลงไปในโซเชียลมีเดีย(ทวิตเตอร์) อีกทั้งยังมีพฤติการณ์นำเข้าข้อมูลการเสนอขายวัตถุลามกอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้ตรวจสอบ พบว่าภาพใช้งานหน้าปก บัญชีทวิตเตอร์รายดังกล่าวปรากฏข้อมูลช่องทางการโอนเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ โดยระบุชื่อเจ้าของคือ น.ส.ประภาพร เปลี่ยนทอง ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ดำเนินการขออนุมัติขอหมายค้นบ้านหลังดังกล่าวต่อศาลจังหวัดชัยภูมิ เข้าจับกุม น.ส.ประภาพร 

ตำรวจบุกรวบตัวน้องแนนชัยภูมิไม่เข็ดทวิตเตอร์ขายคลิปโป๊

 


 

ในการตรวจค้นพบของกลาง พบถืออยู่ในมือข้างซ้ายของผู้ต้องหาขณะตรวจค้นตัวผู้ต้องหา และตรวจค้นภายในห้องนอนของ น.ส.ประภาพรหรือแนน เปลี่ยนทอง พบวัตถุลามก (sex toy) จำนวน 3 ชิ้น และจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของกลาง พบไฟล์ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และภาพวัตถุลามก ที่ตรงกับภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และภาพวัตถุลามก ที่ปรากฏอยู่บนแอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ชื่อ “So’nan Meeting สตอรี่ของแนน Sex120k.” ID : @9kn3080  ตรวจสอบแอปพลิเคชั่น ทวิตเตอร์ในโทรศัพท์ของกลาง พบเข้าใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า  “So’nan Meeting สตอรี่ของแนน Sex120k.” ID : @9kn3080 มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนบัญชี 
เจ้าตัวรับสารภาพ เป็นผู้ใช้งานบัญชีดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว ตรวจพบภาพสื่อลามกอนาจารปรากฎอยู่บนบัญชีผู้ใช้งานดังกล่าว ผู้ถูกจับให้การรับว่าได้นำเข้าสื่อลามกอนาจารดังกล่าวจริง และผู้ถูกจับเป็นผู้ถ่ายไว้เอง ตำรวจชุดจับกุม ได้นำตัว น.ส.ประภาพร ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต ภ.จว.ชัยภูมิ ถูกตั้งข้อหา 1. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูล คอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ (ม.14(4) 2.เพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก (287(1) น.ส.ประภาพรหรือแนน เปลี่ยนทอง อายุ 23 ปี  รับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา จึงได้ควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ได้กระทำความผิดในข้อหาเดียวกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา 

โดย - สุทธิพงศ์ เสฎฐรังสี  

 

logoline