svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุหฤท"โพสต์พร้อมร่วมทีมเศรษฐกิจพรรคกล้า

27 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุหฤท สยามวาลา"แชะภาพร่วม "กรณ์ จาติกวณิช" เปรยพร้อมกระโดดเข้าการเมือง ร่วมงานทีมเศรษฐกิจสร้างสรรค์พรรคกล้า

27 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุหฤท สยามวาลา ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีเนื้อหา ดังนี้

 

สนุกแระทีนี้ เรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์

 

ไอ้เรามันก็เคยอยู่บันเทิงและทำมาหลายอย่าง มันก็เกิดไอเดียบนพื้นฐานว่า คนไทยนี่เก่งและสร้างสรรค์มากๆ เรามีมุมมองที่แปลกแตกต่าง บวกกับประเทศเราโคตรสวยงาม อร่อย แปลก ไม่มีใครแถบนี้สู้ได้ แต่ไม่ค่อยได้รับการผลักดันสนับสนุนจากภาครัฐ ก็เลยรวบรวมความคิดต่างๆ ไปหาพี่กรณ์ พี่หมู พี่เป็ด
แกสามคนก็นั่งฟัง ไอ้เราก็ไม่ค่อยรู้ว่าในใจเขาเห็นด้วยหรือไม่

 

"สุหฤท"โพสต์พร้อมร่วมทีมเศรษฐกิจพรรคกล้า

ปรากฏว่า สนุกแล้วเว้ยทีนี้ แกสามคนเอาด้วยอ่ะ เริ่ด ไม่บังคับความคิดอะไรผมเลย

 

เราก็เลยได้ข้อสรุปว่าจะเดินเรื่องความคิดสร้างสรรค์ในทุกมิติ มารวบรวมแล้วต้องทำเงินให้ประเทศ คนคิดงานร่ำรวยสร้างรายได้ให้ตัวเองและประเทศ หลายอย่างอาจจะขัดกับแนวคิดเดิมอยู่บ้างแต่โปรดรอข้อเสนอผมที่ผนวกการทำเงินจากกูรูเศรษฐกิจ พี่กรณ์ พี่หมู พี่เป็ดนะครับ เร็วๆ นี้ ตอนนี้เขียนไว้บนถุงกระดาษที่คว้ามาได้ ถุงนี้อาจสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ก็เป็นได้

 

"สุหฤท"โพสต์พร้อมร่วมทีมเศรษฐกิจพรรคกล้า

 

กำลังคิดเสนอเป็นรูปธรรมที่รอบคอบ ในใจตอนนี้ตื่นเต้นมากที่สุด หวังว่าจะทำอะไรให้ประเทศในแง่มุมที่เป็นประโยชน์กับบ้านของเราให้จงได้

 

สุหฤท สยามสร้างด้วยสรรค์ด้วยทำเงินด้วย

 

สำหรับ สุหฤท สยามวาลา ชื่อเล่น โต้ ฉายาในวงการบันเทิง พ่อมดอิเล็กทรอนิสก์ อีกทั้ง ยังเป็นผู้บริหารบริษัท ดีเอชเอ สยามวาลา ธุรกิจของครอบครัว 

 

ส่วนเส้นทางการเมือง ยังเคยลงสมัครชิงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เมื่อปี 2556 ไม่สังกัดพรรคการเมือง ซึ่งได้รับคะแนนเสียงมาเป็นอันดับ 4  จากผู้สมัคร 25 ราย และยังถือเป็นขวัญใจวัยรุ่นขณะนั้น ด้วยลีลาการหาเสียงที่ไม่มีการติดป้ายโฆษณาตัวเอง แต่ใช้วิธีการหาเสียงผ่านโซเชียลมีเดีย

 

logoline