svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ศอ.บต.-เอกชน"แจกสมุนไพรยับยั้งโควิดชายแดนใต้

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เลขาธิการศอ.บต. รองแม่ทัพภาคที่ 4 จับมือบริษัท ธนัทเฮิร์บ เจ้าคุณน้อย เจ้าคณะจังหวัดหนองคาย และเนชั่นทีวี แจกฟ้าทลายโจร-กระชายขาว ให้กับประชาชนในพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อโควิด 19 

23 ตุลาคม 2564 พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วย พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 ร่วมเป็นประธาน รับมอบ ฟ้าทะลายโจร จำนวน 50,00 ขวด และ กระชายขาว จำนวน 3,000 ขวด จาก ดร.ธนัท เชียวชาญอักษร บริษัท ธนัทเฮิร์บ และ พระราชรัตนาลงกรณ์ รศ.ดร. เจ้าคณะจังหวัดหนองคาย รักษาการเจ้าอาวาสวัดโพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย และเนชั่นทีวี  เพื่อส่งมอบให้กับประชาชนในพื้นที่  3จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของ จังหวัดสงขลา ระหว่างที่สถานการณ์โควิด 19 ระบาดหนักอย่างต่อเนื่อง

 

"ศอ.บต.-เอกชน"แจกสมุนไพรยับยั้งโควิดชายแดนใต้

 

 

จากนั้นศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ ลงพื้นที่ นำฟ้าทะลายโจร และกระชายขาว และ ถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด ไปมอบให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ 72 ตำบล 37 อำเภอ ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอจังหวัดสงขลา

 

น.ส.รอกีเยาะ อาบู ประธานศูนย์พัฒนาอาชีพ กลุ่มร่วมด้วยช่วยกันชายแดนใต้ ได้กล่าวว่าขอบคุณ  ทาง บริษัท ธนัทเฮิร์บ  เจ้าคณะจังหวัดหนองคาย และเนชั่นทีวี ที่ห่วงใยพี่น้องชาวภาคใต้ส่งฟ้าทะลายโจร และกระชายขาวมาให้ เนื่องจากได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้าน ที่ต้องการ ยา และอาหาร จำนวนมาก

 

"ศอ.บต.-เอกชน"แจกสมุนไพรยับยั้งโควิดชายแดนใต้

logoline