svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์ ออนทัวร์" ช่วยน้ำท่วมโคราช ประกาศยุทธศาสตร์มันสำปะหลัง

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“จุรินทร์ ออนทัวร์” ลุยเยี่ยมผู้ประสบภัยน้ำท่วมโคราช เตรียมประกาศยุทธศาสตร์มันสำปะหลังไทย  พร้อมหารือเอกชนในพื้นที่ฟื้นเศรษฐกิจ

23 ตุลาคม 2564 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่าในวันที่ 23-24 ต.ค. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้จัด “จุรินทร์ ออนทัวร์ โคราช” เพื่อไปช่วยเหลือและให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช โดยจะมีการนำถุงน้ำใจ ปชป. ไปมอบให้กับผู้ประสบภัยที่บริเวณถนนมิตรภาพ อ.เมือง จังหวัดนครราชสีมา

 

"จุรินทร์ ออนทัวร์" ช่วยน้ำท่วมโคราช ประกาศยุทธศาสตร์มันสำปะหลัง

 

ส่วนพรุ่งนี้ (24 ต.ค.) จะประกาศยุทธศาสตร์มันสำปะหลัง และผลิตภัณฑ์มันสำปะหลัง รวมถึงแนวทางการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ไปสู่การปฏิบัติ ซึ่งประเทศไทยครองความเป็นผู้นำด้านการค้าและการผลิตมันสำปะหลังคุณภาพดีอันดับ 1 ของโลกมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากนั้นจะได้มีการหารือกับหอการค้าจังหวัด สมาคมท่องเที่ยว ทีมเซลส์แมนจังหวัด กลุ่มเครือข่ายภาคธุรกิจ (Biz Club) ที่เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมาด้วย

 

ทั้งนี้กิจกรรมจุรินทร์ออนทัวร์ ได้จัดมาแล้วในหลายจังหวัด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องประชาชน เพราะเป็นการลงพื้นที่เพื่อแก้ปัญหาได้จริงสมกับสโลแกน "ทำได้ไว ทำได้จริง" ที่พรรคใช้เป็นแนวทางในการทำงานเพื่อมุ่งเน้นการแก้ปัญหาให้กับประชาชน

 

"จุรินทร์ ออนทัวร์" ช่วยน้ำท่วมโคราช ประกาศยุทธศาสตร์มันสำปะหลัง

 

 

" ส่วนตัวเชื่อว่าผลงานของนายจุรินทร์ที่ทำมาตลอดตั้งแต่ในอดีต และปัจจุบันในฐานะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชยถือเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือได้เป็นอย่างดีว่าจะสามารถนำพาประเทศไปต่อข้างหน้าได้แม้ภายใต้ภาวะวิกฤต" นางดรุณวรรณ กล่าว

logoline