svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จนท.กู้ภัยผงะ "บ้านกองขยะ" โทรศัพท์แจ้งหวังช่วยจับงู

22 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อึ้งพูดไม่ออกเลยทีเดียว หนุ่มกู้ภัยสุดช็อก หลังเจ้าของ "บ้านกองขยะ" โทรศัพท์แจ้งช่วยจับงูที่แอบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน

เพจเฟซบุ๊ก “เจ๊ม้อยv plus” เผยแพร่คลิประหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยวัชรพล 16 ย่านสายไหม หลังได้รับแจ้งให้ช่วยจับงูตัวใหญ่ โผล่อยู่ในบ้าน เกรงว่าจะได้รับอันตราย

 

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ต้องเจอภาพสุดช็อก เมื่อพบว่า ภายในบ้านหลังเกิดเหตุ มีขยะกองสุมอยู่เต็มพื้นที่ จนแทบไม่มีทางเดิน

กู้ภัยผงะบ้าน "กองขยะ" โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจับงู

ขณะที่กู้ภัยพูดเล่ารายละเอียดว่า ก้าวแรกที่เข้าไปในบ้าน ต้องผงะเลยทีเดียว เพราะบ้าน 2 ชั้น เต็มไปด้วยกองขยะ จนแทบไม่มีทางให้เดิน และไม่รู้จะเริ่มจับงูจากจุดไหน เพราะเต็มไปด้วยกองขยะ ที่งูสามารถหลบซ่อนตัวได้สบายๆ ส่วนตัวสงสัยว่า เจ้าของบ้านอาศัยอยู่แบบนี้ไปได้ไง เนื่องจากอยู่กันมานานเป็น 10 ปี

 

ด้านเพจระบุว่า “#สภาพบ้าน !!!!!! ไม่แปลกใจเลยที่งูจะเข้าไปในบ้าน ถ้าหากดูแลความสะอาด จัดข้าวของให้เป็นระเบียบ สัตว์เลื้อยคลานคงไม่มาอาศัยเป็นที่พักพิงแน่นอนค่ะ สภาพบ้านแล้วเหมือนเปิดให้สัตว์เลื้อยคลานเข้ามา จับจองเช่าที่อยู่เลย

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย ส่วนใหญ่แนะนำให้เจ้าของบ้านจัดการขยะทิ้งให้หมดเสียก่อน ไม่เช่นนั้นคงตามหางูไม่เจอแน่นอน

กู้ภัยผงะบ้าน "กองขยะ" โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจับงู

กู้ภัยผงะบ้าน "กองขยะ" โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจับงู

logoline