svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทำลายสถิติทุกวัน!! ปัตตานีระดมฉีดวัคซีนสกัดโควิดพุ่งต่อเนื่อง

16 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปัตตานี - สถานการณ์การติดเชื้อยังสูงต่อเนื่อง ล่าสุดพบผู้ติดเชื้ออีก 644 ราย ขณะที่สาธารณสุขเปิดให้ปชช.ฉีดวัคซีนแบบ Walk in เร่งปิดเกมส์สถานการณ์โควิด 19

16 ตุลาคม 2564 สถานการณ์การแพร่ระบาดของดควิด19 ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี ที่ยังคงเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม โดยตัวเลขผู้ติดเชื้อประจำวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ผู้ป่วยรายใหม่วันนี้เพิ่ม 647 ราย และเป็นสถิติใหม่อีกครั้ง จากเดิมที่เคยสูงสูด 644 ราย ส่วนผู้เสียชีวิตรายใหม่ เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ทำให้ขณะนี้มีผู้ป่วยยืนยันสะสมแล้ว 29,428  ราย หายป่วยแล้ว 18,084 ราย เสียชีวิต 342 ราย และปัจจุบันยังคงติดอันดับ 10 ในประเทศอย่างตอนเนื่องมาหลายสัปดาห์แล้ว

ทำลายสถิติทุกวัน!! ปัตตานีระดมฉีดวัคซีนสกัดโควิดพุ่งต่อเนื่อง

ทำลายสถิติทุกวัน!! ปัตตานีระดมฉีดวัคซีนสกัดโควิดพุ่งต่อเนื่อง ซึ่งสถานการณ์โควิด19จังหวัดปัตตานีต้องจับตา และติดตามสถานการการณ์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากตัวเลขผู้ติดเชื้อยังคงเพิ่มสูงขึ้นไม่หยุด ยังคงพบประชาชนมีการฝ่าฝืนมาตรการ มีการร่วมกลุ่มจัดกิจกรรม ทั้งร้านเนื้อย่างกระทะ ร้านน้ำชา ที่มีมาตรการไม่เคร่งครัดไม่มีการเว้นระยะห่างทางสังคม ไม่สวมแมส เช่นเดียวกับจังหวัดปัตตานีก็ยังไม่มีการออกมาตรการที่ชัดเจน และยังไม่มีการดำเนินคดีกับประชาชนทีฝ่าฝืนอย่างจริงจัง

ทำลายสถิติทุกวัน!! ปัตตานีระดมฉีดวัคซีนสกัดโควิดพุ่งต่อเนื่อง ทำลายสถิติทุกวัน!! ปัตตานีระดมฉีดวัคซีนสกัดโควิดพุ่งต่อเนื่อง
 

ทำลายสถิติทุกวัน!! ปัตตานีระดมฉีดวัคซีนสกัดโควิดพุ่งต่อเนื่อง ขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวในโอกาสเยือนจังหวัดปัตตานีว่า สถานการณ์โควิด19 จังหวัดปัตตานีและจังหวัดชายแดนภาคใต้ได้มีการเร่งเพื่อจะปิดเกมส์การแพร่ระบาดโควิด19 โดยเร็วโดยการเร่งฉีดวัคซีนให้ทั่วถึง โดยเฉพาะพื้นที่ๆมีการระบาดให้ครบ โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี การล็อกดาวน์ให้ขึ้นตรงกับผู้ว่าราชการจังหวัด ในการใช้ดุลยพินิจ และเน้นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้ารับวัคซีนได้อย่างทั่วถึงโดยเร็วเพื่อลดการติดเชื้อ และการเสียชีวิตของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่

ทำลายสถิติทุกวัน!! ปัตตานีระดมฉีดวัคซีนสกัดโควิดพุ่งต่อเนื่อง ทำลายสถิติทุกวัน!! ปัตตานีระดมฉีดวัคซีนสกัดโควิดพุ่งต่อเนื่อง

 
ภาพ/ข่าว โดย
ปาเรซ  โลหะสัณห์ จ.ปัตตานี

logoline