svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

คอร์สอบรมเมียน้อยเฟื่องสุดขีดที่จีน

14 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีอาชีพหนึ่งที่กำลังเฟื่องฟูสุดขีดที่จีนสวนทางกับเศรษฐกิจที่กำลังซบเซาเพราะการระบาดของโควิด-19 นั่นคือ "เมียน้อย" ทำให้ธุรกิจ "จัดคอร์ส" อบรมการเป็นเมียน้อยเบ่งบาน เพราะการันตีว่าค่าอบรมที่เสียไปหลักแสนจะได้กลับคืนหลายเท่าแน่นอน

สาว ๆ หน้าตาสะสวยและรูปร่างดีที่กระโจนเข้าสู่วงการนี้ ส่วนหนึ่งเป็นพวกที่ไม่คิดจะจริงกับผู้ชายที่เธอต้องไปเป็น "เมียน้อย"  เพียงแต่ต้องการหาหลักที่มั่นคงเอาไว้เกาะ หรือหาเงินสักก้อนเพื่อไปใช้ชีวิตที่สุขสบาย โดยไม่สนใจว่ากำลังทำลายครอบครัวของคนอื่น ภาพที่รั่วออกมาจากภายในห้องประชุมของโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง แสดงให้เห็นสาวสวยหุ่นดีแต่งหน้าแต่งตัวทันสมัย มีเบอร์ติด ดูเผิน ๆ เหมือนสาวงามที่เข้าประกวดนางงามที่มาร่วมงานเลี้ยงของคนในวงการแฟชั่น แต่ที่จริงแล้วนี่คือศูนย์รวมของเหล่า "ว่าที่เมียน้อย" ที่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าว่าจะมีเศรษฐีกระเป๋าหนักมาเลือกและรับพวกเธอไปดูแล แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้พวกเธอต้องเริ่มต้นจากการจ่ายค่าคอร์สอบรม 29,800 หยวน (150,000) บาท โดยทางผู้จัดรับประกันว่าพวกเธอจะสามารถถอนทุนคืนจากผู้ชายได้แน่นอน 

 

คอร์สอบรมเมียน้อยเฟื่องสุดขีดที่จีน

ธุรกิจนี้อู้ฟู่มากทั้งในปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ ผู้เข้ารับอบรมจะต้องบอกความต้องการของตนเองให้ผู้ฝึกสอนทราบ และจะต้องเรียรู้เรื่องการพัฒนาตัวเองอันเป็นส่วนหนึ่งของ "กลยุทธ์ตกปลา" ที่อยู่ในหลักสูตรสำคัญ ที่จะต้องฝึกกันเข้มข้น ได้แก่ 

- สอนฝึกพัฒนาบุคลิกภาพ สอนการแต่งตัว แต่งหน้า สอนท่าเดิน (อ่อย) และชายตา 
- สอนการใช้ชีวิตเยี่ยงเศรษฐี เพื่อเข้าสังคมกับเศรษฐี ตีกอล์ฟ, ขี่ม้า, การชงชา และการจัดดอกไม้
- สอนทำงานบ้านอย่างมีระบบ จัดบ้านอย่างไรให้หน้ายังสวย ไม่มันเยิ้มเป็นเพิ้ง
- สอนการพูดคุย โดยเฉพาะการพูดคุยโดยใช้จิตวิทยา เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เช่น ขอเงินและซื้อของให้ได้มากที่สุดในระยะเวลาอันสั้น 

 

คอร์สอบรมเมียน้อยเฟื่องสุดขีดที่จีน

 

คอร์สอบรมเมียน้อยเฟื่องสุดขีดที่จีน

คอร์สที่ราคาแพงโหดสุด ๆ นี้ ยังแบ่งเป็นขั้น ๆ เช่น คอร์สเบื้องต้นจะสอนเรื่องการคุยวีแชตก่อนนัดเจอเป้าหมาย ถ้าผู้ชายยอมมาพบก็ถือว่าสำเร็จไปอีกหนึ่งขั้น แต่ถ้าจะถึงขั้นมัดใจให้รับเลี้ยงเป็นเรื่องเป็นราวต้องเสียเงินเพิ่มเพื่อให้ปรึกษาแบบตัวต่อตัว 
การเข้าคอร์สแบบนี้จะช่วยอัปเกรดเมียน้อยธรรมดาไปสู่พรีเมียมหรือความเป็นมืออาชีพ เพราะป้าหมายสำคัญจะต้องเป็นระดับอภิมหาเศรษฐี ยิ่งถ้าได้ระดับที่มีทรัพย์สินหลักพันล้านขึ้นไปยิ่งดี และมีการเผยผลสำรวจด้วยว่าปักกิ่งเป็นศูนย์รวมของมหาเศรษฐีมากที่สุดในโลก... แต่ถ้าดูจากปริมาณของผู้เข้าอบรมแล้ว คงจะต้องตบตีแย่งเศรษฐีกันเองก่อนจะได้ลงสู้ศึกกับเมียหลวงตัวจริงเป็นแน่!

logoline