svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว"จตุพล"สามีซ้อปลา ส่วนตัวซ้อปลา ติดต่อผ่านทนายขอมอบตัว (คลิป)

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวบกองปราบ และบก.ปอศ. จับ "จตุพล ปิ่นทองพันธ์" หรือ ติ่งลี่ สามีซ้อปลา ได้ที่บ้านพ่อของตัวเอง หลังหลบหนีการไล่ล่าเมื่อคืนนี้ ส่วน "ซ้อปลา" ได้หลบหนีเข้ากรุงเทพฯ โดยติดต่อผ่านทนายความขอมอบตัว

12 ตุลาคม 2564 ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยี (บก.ปอศ.) พร้อมตำรวจกองปราบปราม ติดตามจับกุมตัว นายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ หรือ ติ่งลี่ สามีซ้อปลา น.ส.กมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ ได้ที่บ้านพ่อของนายจุพล ในพื้นที่จังหวัดสงขลา  หลังจากที่เมื่อคืนนี้หลบหนีการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่

 

มีรายงานว่า ซ้อปลา ได้หลบหนีเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่คนหนึ่งเพื่อขอความเป็นธรรม และมีการติดต่อมาที่เจ้าหน้าที่จะขอเข้ามอบตัวที่กรุงเทพฯ แต่ยังไม่ระบุวัน

 

ล่าสุด ตำรวจ เตรียมนำตัว นายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ หรือ ติ่งลี่ เข้ากรุงเทพฯ เพื่อแถลงข่าว และดำเนินการตามขั้นตอนยึดทรัพย์ และตามจับซ้อปลา

ตำรวจติดตามจับกุมตัว นายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ หรือ ติ่งลี่ สามีซ้อปลา น.ส.กมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ ได้แล้ว

สืบเนื่องจาก น.ส.กมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ หรือ “ซ้อปลา” ได้เปิดเฟซบุ๊ก ชื่อว่า “ซ้อปลา มาดามลูกเหนียง บ้านแชร์ท้าวปลา มาดามลูกเหนียง ออเดอร์ บ้านช้อปลา เลขาบ้านแชร์ช้อปลา และลูกหนี้ บ้านอีซ้อปลา" ชักชวนให้บุคคลทั่วไปเข้าไปร่วมธุรกิจการขายสินค้าออนไลน์ ซื้อสินค้าออนไลน์จำพวกเครื่องสำอางค์ และมีการเชิญชวนให้ร่วมออมเงินปันผลกำไรสูง ร้อยละ 20 ต่อเดือน แต่เมื่อถึงกำหนดชำระเงินคืน กลับติดต่อซ้อปลา ไม่ได้

 

ต่อมา กลุ่มผู้เสียหายได้รวมกันเข้าพบกลุ่มทนายใจดี ทั่วประเทศ โดยรวบรวมได้ประมาณ 272 ราย ในจำนวนนี้มีจากต่างประเทศ 1 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 54 ล้านบาท โดยที่ จ.สงขลา มากที่สุด  191 รายคิด ความเสียหายกว่า  41 ล้านบาท

 

โดยผู้เสียหาที่กรุงเทพฯ นายไชยา คุ้มอ่ำ ทนายความกลุ่มทนายใจดี ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ บก.ปอศ. และนำมาสู่การออกหมายจับดังกล่าว

logoline