svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผวาคนร้ายบุกบ้านพร้อมกัน3หลัง ทุบกระจกรถกระจกบ้านกลางดึก

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านผวาคนร้ายกลุ่มคนคาดว่าเป็นวัยรุ่น เหิมหนัก ตระเวนทุบรถ2คันพร้อมกับทุกกระจกบ้านอีก1หลัง รวม 3 หลังภายในคืนเดียว วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วด้วย เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นซ้ำอีก

12ตุลาคม 2564 ภาพความเสียหายที่ชาวบ้านเอาให้ผู้สื่อข่าวดูหลังจากมีคนร้ายเข้ามาทำลายทรัพย์สินที่ บ้านดงยาง ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี  จ.มุกดาหาร  ซึ่งตอนนี้สร้างความผวาอย่างหนัก  เนื่องจากเมื่อตอนกลางดึกของวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีกลุ่มคนไม่ทราบจำนวนได้เข้ามาก่อเหตุภายในหมู่บ้านแล้วใช้ของแข็งทุบทุบกระจกรถแต่ไม่ได้เอาทรัพย์สินมีค่าไป ซึ่งมีรถยนต์ที่ถูกทุบกระจกเป็นรถกระบะของชาวบ้านที่จอดไว้หน้าบ้านคือ รถกระบะสีน้ำเงิน  ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน  กจ.716 มุกดาหาร ถูกทุบที่ประตูด้านซ้ายเสียหาย อีก1คัน เป็นรถที่จอดไว้ในโรงจอดรถเป็น รถกระบะสีบรอนซ์เงิน  ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน บฉ.891 มุกดาหาร

ผวาคนร้ายบุกบ้านพร้อมกัน3หลัง ทุบกระจกรถกระจกบ้านกลางดึก

ความเสียหายอีกจุดซึ่งเป็นบ้านนั้นก็มีกระจกของประตูบ้านถูกทุบทำร้ายอีก 1 หลัง  โดยพฤติกรรมของคนร้ายจะลงมือก่อเหตุช่วงกลางคืน ทั้งที่เจ้าของยังนอนอยู่ภายในบ้าน จึงสร้างความหวาดระแวงให้กับผู้ที่อยู่อาศัยในหมู่บ้านดังกล่าวเป็นอย่างมาก เกรงว่าคนร้ายจะหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำ อาจจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินได้ ส่วนมากคนที่อยู่ในหมู่บ้านเป็นเด็ก ผู้หญิง และผู้สูงอายุ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.บ้านค้อ ออกตรวจตราเข้มงวดมากขึ้น และเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วด้วย เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นซ้ำอีก

ผวาคนร้ายบุกบ้านพร้อมกัน3หลัง ทุบกระจกรถกระจกบ้านกลางดึก


  

นายแก้ว ศรีบุรมย์ อายุ 52 ปี ผู้เสียหายเป็นชาวบ้าน  ม.7 ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ที่ถูกทุบกระจกรถเปิดเผยว่า กระจกด้านซ้ายมีรอยแตกขนาดเท่ากับกำปั้นพอเปิดประตูฝั่งขวาคือฝั่งคนขับกระจกฝั่งซ้ายก็แตกทันทีเพราะมีรอยร้าวจากการถูกทุบ ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ว่าคนที่มาก่อเหตุนั้นมาทำเพื่ออะไร ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหากับใครเลย และเหตุการณ์แบบนี้เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในหมู่บ้าน ไม่รู้สาเหตุไม่รู้มีจุดประสงค์อะไร

ผวาคนร้ายบุกบ้านพร้อมกัน3หลัง ทุบกระจกรถกระจกบ้านกลางดึก


 

ด้าน ร.ต.อ.โสภณ บัวคำโคตร รอง.สว.(สอบสวน) ร้อยเวร  สภ.บ้านค้อ เปิดเผยว่าหลังจากได้รับแจ้งเหตุได้ลงพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่11ตุลาคม 64 พร้อมกับเก็บหลักฐานและแนะให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้วซึ่งตอนนี้ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

โดย – แสวง รูปดี

 

logoline