svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

อะเดลขึ้นปกนิตยสารVogueทั้งของอังกฤษและอเมริกา

08 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อะเดลนักร้องสาวชื่อดังชาวอังกฤษจากเพลง Someone like you วัย 33 ปี สร้างประวัติศาสตร์ ในฐานะคนดังคนแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร Vogue ของอังกฤษและอเมริกา

อะเดลนักร้องชื่อดังวัย 33 ปี สร้างประวัติศาสตร์ ในฐานะคนดังคนแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร Vogue ของอังกฤษและอเมริกา

อะเดลถือนักร้องหญิงชื่อดังที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพลงของเธอทำยอดขายทั้งซิงเกิลและอัลบั้มอย่างถล่มทลายทั่วโลก เอ็มวีมียอดผู้เข้าชมในยูทูบจำนวนมากเช่นเพลง Hello มียอดวิว 2.8 พันล้านวิว อีกหลายเพลง อาทิ Rolling in the Deep, Someone Like you ทุกเพลงมียอดวิวสูงเกือบ 2 พันล้านวิว

อะเดลขึ้นปกนิตยสารVogueทั้งของอังกฤษและอเมริกา

 

อะเดลแยกทางกับสามีเมื่อสองปีที่แล้วในขณะที่เธออายุ 30 ปี เธอรู้สึกอับอายมากที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ หลังหย่าร้างเธอหายหน้าไปพร้อมกับเก็บตัวอย่างเงียบเชียบและไม่โพสต์เรื่องใดใดลงโซเชี่ยลมีเดีย จนกระทั่งสัปดาห์ที่ผ่านมามีการโพสต์ภาพของเลข 30 ลึกลับ ที่ปรากฏขึ้นทั่วโลกก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็นที่ ดูไบ, ไอร์แลนด์, อิตาลี, เยอรมนี

อะเดลขึ้นปกนิตยสารVogueทั้งของอังกฤษและอเมริกา

สองปีหลังหย่าร้างอะเดลสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 100 ปอนด์ หรือประมาณ 45 กิโลกรัม 

อะเดรให้สัมภาษณ์กับโวคถึงการลดน้ำหนักที่เหลือเชื่อของเธอในช่วงสองปีที่ผ่านมา โดยเธอกล่าวว่า 'ความเครียดและความวิตกกังวลของฉัน ในช่วงชีวิตหลังการหย่าร้างนั้น การได้ออกกำลังกายทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น เธอหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายของตนเอง และออกกำลังกายเป็นประจำจนทำให้เธอเสพติดการออกกำลังกายไปแล้ว คือต้องทำทุกวันวันละ 2 - 3 ครั้ง'

อะเดลขึ้นปกนิตยสารVogueทั้งของอังกฤษและอเมริกา

ในการถ่ายแบบของโวคฝั่งอังกฤษ อะเดลโพสท่าในชุดเดรสรัดรูปผ้าซาตินสีดำ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นชุดราตรีสีเหลืองของวิเวียน เวสต์วูด ส่วนภาพปกของเธอในโวคฝั่งอเมริกานั้นเป็นชุดราตรียาวกรุยกรายสีเขียว นอกจากการถ่ายแบบแล้วยังเป็นการให้สัมภาษณ์ ที่เธอพูดถึงการเลิกรากับอดีตสามี Simon Konecki และการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของเธอเป็นครั้งแรก

ภาพปกโวคอเมริกา

ภาพปกโวคของอังกฤษ

นอกจากนี้เธอยังพูดถึงการออกเดทกับแฟนคนใหม่ของเธอ ริช พอล  เธอเคยเดทกับริช มาก่อน แต่เราไม่ได้รู้สึกอะไรมากนัก อาจจะเป็นความเครียดที่ตัวฉันเอง ในขณะที่ริชไม่รู้สึกสับสนเลย เธอกล่าวว่าริชเป็นคนที่สม่ำเสมอและมีน้ำใจ เป็นคนตลกมาก และฉลาดมาก

อะเดลกับริช พอล แฟนคนล่าสุด

logoline