svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกคลั่งยามีดจี้คอแม่ขังห้องน้ำนาน 20 ชม.

05 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกชายคลั่งเมายาบ้า ใช้มีดจี้คอแม่วัย 51 ปี ขังในห้องน้ำนาน 20 ชั่วโมง ตำรวจเข้าช่วยเหลือพบแม่อยู่ในสภาพอิดโรย ด้านลูกสารภาพเป็นคนลงมือทำร้ายแม่จริง เพราะคิดว่าแม่ไม่รักพร้อมกับเสพยาบ้าทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง

วันที่ 5 ตุลาคม 2564 ความคืบหน้าจากกรณีเมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 4 ต.ค.64 ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ประสงค์ เรืองเดช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไมตรี บุญมาศ รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.อำนาจเจริญ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ เข้าช่วยเหลือนางสังวร ช่วยนา  อายุ 51 ปี หลังจากการได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าถูกนายอมรรัตน์ ช่วยนา อายุ 33 ปี

ลูกชายแท้ ๆ ใช้มีดจี้ที่คอแล้วจับเป็นตัวประกัน ก่อนนำไปขังเอาไว้ภายในห้องน้ำ บริเวณด้านหลังบ้านเป็นเวลานานกว่า 20 ชั่วโมง
 

ลูกคลั่งยามีดจี้คอแม่ขังห้องน้ำนาน 20 ชม.

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลา 22.00 น.ของคืนวันที่ 3 ต.ค.64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ชานุมาน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุลูกชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้คอแม่จับเป็นตัวประกัน ก่อนนำตัวแม่ไปขังไว้ในห้องน้ำ ที่บ้านเทพสถิต ม.12 ต.ป่าก่อ อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุนั้นผู้ก่อเหตุใช้มีดจี้คอแม่แล้วนำไปขังไว้ในห้องน้ำแล้ว ผู้ก่อเหตุได้พยายามทำร้ายร่างกายแม่อยู่ตลอดเวลา โดยใช้มีดพร้าที่ถือไว้นั้นฟันและทุบตีแม่บริเวณแขน ขา และพยามที่จะใช้มีดพร้าเชือดเข้าไปที่คอหอยของแม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยามเจรจา เกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุหยุดการกระทำดังล่าว มีอะไรก็ให้พูดคุยกันดีๆ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ยังคงทำอย่างนั่นนานร่วม 20 ชั่วโมง
 

ลูกคลั่งยามีดจี้คอแม่ขังห้องน้ำนาน 20 ชม.

ต่อมา พล.ต.ต.ประสงค์ เรืองเดช ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาช่วยตัวประกันไว้ได้สำเร็จ โดยผู้เป็นแม่อยู่ในสภาพอิดโรยมีรอยฟกซ้ำตามแขน ขา และอยู่ในอาการหวาดกลัวอย่างหนัก จึงได้ให้เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ชานุมาน พร้อมกับได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ชานุมาน

เบื้องต้นสาเหตุในครั้งนี้ ผู้ก่อเหตุได้ยอมรับว่าเสพยาบ้าจนเกิดอาการหลอน คิดว่าแม่ไม่รักตัวเอง รักแต่น้อง จึงคลุ้มคลั่งและก่อเหตุเช่นนั้นขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยว,ทำร้ายร่างกายมารดาและเสพสารเสพติดให้โทษ ประเภท 1(ยาบ้า) ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังที่เรือนจังหวัดอำนาจเจริญ 

 

ลูกคลั่งยามีดจี้คอแม่ขังห้องน้ำนาน 20 ชม.

โดย - คู่ บุญมาศ 

logoline