svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ลูกเมา!ทำร้ายแม่วัย93เลือดอาบ

01 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก -ลูกเมาสุราทำร้ายร่างกายแม่บังเกิดเกล้าวัย 93 ปี ใช้ไม้ตีแขนบาดเจ็บเลือดอาบ ชาวบ้านเอือมระอาทั้งหมู่บ้าน จึงเข้าควบคุมตัว ส่งตำรวจสภ.แม่สอดดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2563 ชาวบ้านหมู่ที่ 8 หมู่บ้านแม่ปะสัน ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ต่างไปให้กำลังใจ และช่วยกันดูแลนางใหม่ (นามสมมุติ)อายุ 93 ปี บ้านอยู่ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก หลังจากที่ถูกนายมงคล (นามสมมุติ) อายุ55 ปี บุตรชายหัวแก้วหัวแหวน ไม่ทำมาหากิน และอาศัยอยู่กับแม่ได้ใช้ไม้ตีนางใหม่เข้าที่แขนซ้ายอย่างแรงหลายครั้ง จนแขนมีเลือดอาบเป็นแผลฉกรรจ์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา


ลูกเมา!ทำร้ายแม่วัย93เลือดอาบ

ในระหว่างเกิดเหตุ ชาวบ้านในละแวกเดียวกันได้ยินเสียงร้องของนางใหม่ จึงออกมาดูกัน จนพบนางใหม่ วิ่งออกมาจากเพื่อขอความช่วยเหลือ จึงรีบแจ้งตำรวจสภ.แม่สอด พร้อมกับผู้ใหญ่บ้าน ชุดรักษาความปลอดภัยในหมู่บ้านไปตรวจสอบ พบนางใหม่ นั่งร้องโอดโอยกับแผลที่แขนซ้าย จึงช่วยกันปฐมพยาบาล และรีบนำส่งไปโรงพยาบาล จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายมงคลไปที่สภ.แม่สอด เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย



ลูกเมา!ทำร้ายแม่วัย93เลือดอาบ


นางเพ็ญ มูลศรี อายุ 45 ปี กล่าวว่า ลูกชายที่ก่อเหตุมักเมาสุราชอบทำร้ายร่างกายนางใหม่ เป็นแม่ประจำ ทั้งตี และใช้จานข้าวปาใส่ นางใหม่เคยมาขอความช่วยเหลือจากตนหลายครั้ง แต่ไม่ยอมเอาเรื่องลูกชาย แต่ครั้งนี้รุนแรงมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ตนเห็นแล้วเกิดน่าสงสาร เนื่องจากนางใหม่อายุมากแล้ว และทุกวันนี้นางใหม่เก็บผักมาขายหาเงินเลี้ยงลูกชายที่ทำร้ายแม่คนนี้

นางใหม่ (นามสมมุติ) กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนจุดเทียนไขในบ้าน แต่ก็มีลมมาพัดมาจนกระทั้งไฟดับ3-4 ครั้ง เมื่อลูกชายเห็นเกิดความไม่พอใจเกิดอาการโมโหใช้ไม้ไผ่ตีเข้าบริเวณแขนด้านซ้ายอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ทนไม่ได้ วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง


ลูกเมา!ทำร้ายแม่วัย93เลือดอาบ



ล่าสุด นางใหม่ (นามสมมุติ)ต้องอยู่บ้านคนเดียว ทำให้ชาวบ้านเกิดความสงสาร ช่วยกันนำอาหาร และเงินไปให้ เพราะนางใหม่ เป็นผู้สูงอายุที่มีอายุมากที่สุดในหมู่บ้านปะสัน และยังเป็นคนทำมาหากินด้วยการขายผักเลี้ยงลูกขี้เมาวัย 55 ปี





logoline