svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

คลิปสะพัดเครื่องบินอินเดียติดอยู่ใต้สะพานลอย

05 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีคลิปไวรัลในโลกออนไลน์เผยให้เห็นเครื่องบินโดยสารของอินเดียติดอยู่ใต้สะพานลอยคนข้ามในกรุงนิวเดลี ทำให้มีความเห็นมากมายว่าเครื่องบินอยู่ในสภาพนี้ได้อย่างไร

Ashoke Raj ผู้สื่อข่าวของสำนักข่าว ANI ของอินเดีย ทวีตคลิปที่เผยให้เห็นเครื่องบินของสายการบิน แอร์ อินเดีย ในสภาพไม่มีปีก จอดค้างอยู่ใต้สะพานลอยแห่งหนึ่งในกรุงนิวเดลี พร้อมกับแชร์โพสแถลงการณ์ของสายการบินแอร์ อินเดีย ที่ชี้แจงว่าเครื่องบินลำนี้ถูกปลดระวางและถูกจำหน่ายออกไปแล้ว และเจ้าของใหม่จัดการขนซากเครื่องบินดังกล่าว ซึ่งทางสายการบินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเครื่องบินลำนี้แล้ว

 

เจ้าหน้าที่สนามบินในกรุงนิวเดลี เปิดเผยว่า เครื่องบินลำนี้ไม่ได้อยู่ในฝูงบินของสนามบินแล้ว และคนขับอาจเกิดความผิดพลาดขณะขนส่งเครื่องบินลำนี้เมื่อคืนวันเสาร์

 

คลิปไวรัลนี้มีผู้เข้าชมเกือบ 20,000 ครั้งในทวิตเตอร์ และมีผู้เข้าไปแสดงความเห็นมากมาย เช่น บางคนบอกว่า เห็นเครื่องบินติดอยู่ใต้สะพาน 2-3 วันแล้ว  บางคนบอกว่า ก่อนการเคลื่อนย้ายซากเครื่องบิน ควรศึกษาสภาพท้องถนนก่อน ขณะที่อีกหลายคนนึกเปรียบเทียบกับเหตุการณ์คล้ายกันที่เครื่องบินของแอร์ อินเดีย ซึ่งถูกปลดระวางแล้วติดอยู่ใต้สะพานในรัฐเบงกอลตะวันตกเมื่อเดือน ธ.ค.2562

 

logoline