svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กป้อม” ยืนยันยังไม่มีการปรับ ครม. ตามข่าวลือ

02 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บิ๊กป้อม” ยืนยันยังไม่มีการปรับ ครม. หลังมีข่าวลือหนาหู “บิ๊กตู่” เตรียมปรับ ครม. เดือนนี้ ย้ำรัฐบาลยังต้องใช้เวลาแก้ปัญหาประเทศก่อน โดยเฉพาะน้ำท่วม

ยังคงมีกระแสข่าวลือหนาหูว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เตรียมปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) 2/5 ในเดือนนี้ ล่าสุดวันนี้ (2 ต.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาย้ำในประเด็นดังกล่าว

พล.อ.ประยุทธฺ - พล.อ.ประวิตร
 

โดยมีรายงานว่าทาบทามนายศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตผู้อำนวยการใหญ่องค์การการค้าโลก มาเป็นรัฐมนตรี ด้านเศรษฐกิจ ควบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน แทนนายสุพัฒน์พงษ์ พันธ์มีเชาว์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน คนปัจจุบัน และให้ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ควบรองนายกฯ และหาบุคคลที่เหมาะสมมาเป็น รมว.ต่างประเทศ แทนนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกฯ และ รมว.ต่างประเทศ คนปัจจุบัน 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ หัวหน้าพรรค พปชร.

โดย พล.อ.ประวิตร ย้ำว่า ไม่มีการปรับ ครม. ไม่มีการปรับ ตอนนี้ยังไม่ปรับ ครม. ไม่เปลี่ยนตำแหน่งอะไรในพรรค ยังไม่ทำอะไรทั้งนั้น รัฐบาลยังต้องใช้เวลาแก้ปัญหาประเทศก่อน โดยเฉพาะน้ำท่วมที่เป็นปัญหาใหญ่ และ พล.อ.ประยุทธ์ ก็ยังไม่ได้มาปรึกษาเรื่องปรับ ครม.

พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์น้ำท่วม

logoline