svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แจ้งข้อหาฆ่าคนตายกับพี่ชายมือยิงน้องชายเสพยาอาละวาดดับ

30 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - แจ้งข้อหาฆ่าคนตายกับพี่ชายมือยิงน้องชายเสพยาอาละวาดนำอาวุธของแข็ง คือ ชะแลงยาว บุกเข้าไปทำลายทรัพย์สิน ข้าวของ ภายในบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ จนทรัพย์สินเสียหาย

ที่สภ.ห้วยยอด   ร.ต.อ.สิโรฒ  จริยวิจิตร พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด เร่งสอบปากคำนายณัฐพงศ์ แก้ววงศ์หาร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 ม.8 ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง  หลังตกเป็นผู้ต้องหาจากการใช้อาวุธปืนขนาด .32  ยิงนายณัฐวุฒิ รัตนศักดิ์ อายุ 28 ปี (มีศักดิ์เป็นญาติผู้น้องชายของนายณัฐพงศ์เอง) อยู่บ้านเลขที่ 21 / 2  ม.8 ต.บางดี จนเสียชีวิตเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (20 ก.ย.) หลังผู้ตายซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชาย และเป็นทาสยานรก เมายาอาละวาดนำอาวุธของแข็งคือ ชะแลงยาว บุกเข้าไปทำลายทรัพย์สิน ข้าวของ ภายในบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ จนทรัพย์สินเสียหาย  โดยแม่ของผู้ต้องหา ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าแท้ๆ ของผู้ตายและลูกจ้างภายในร้านต้องวิ่งหนีออกจากร้านเพื่อเอาตัวรอด  และร้องเรียกลูกชายคือ ผู้ต้องหาให้ออกมาช่วย จนถูกยิงสวนจนเสียชีวิตดังกล่าว แจ้งข้อหาฆ่าคนตายกับพี่ชายมือยิงน้องชายเสพยาอาละวาดดับ แจ้งข้อหาฆ่าคนตายกับพี่ชายมือยิงน้องชายเสพยาอาละวาดดับ
 

แจ้งข้อหาฆ่าคนตายกับพี่ชายมือยิงน้องชายเสพยาอาละวาดดับ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ที่บ้านในพื้นที่ ต.บางดี อ.ห้วยยอด  โดยในวันนี้ พนักงานสอบสวนเร่งนำตัวผู้ต้องหาออกจากห้องคุมขัง เพื่อมาสอบปากคำอย่างละเอียด โดยมีทนายความร่วมสอบปากคำด้วย   เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ให้ข้อมูลว่า ได้แจ้งข้อหานายณัฐพงศ์ว่า ฆ่าคนตาย มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร  หรือจะมีเพิ่มเติมอะไรอีกหรือไม่ ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน ซึ่งจะต้องสอบปากคำอย่างละเอียด และจะเร่งรวบรวมพยายามหลักฐาน ทั้งพยานบุคคลและหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่มีภายในร้าน  ซึ่งกำลังส่งให้ช่างตรวจสอบ

ทั้งนี้ ในส่วนของผู้ตาย เคยติดคุกคดีครอบครองกัญชาเพิ่งออกจากคุกได้ไม่นาน และเคยถูกจับคดีเสพสารเสพติด เคยถูกแจ้งข้อหาอาละวาดทำลายทรัพย์สินของญาติพี่น้องมาแล้วหลายครั้ง และเคยนำตัวส่งไปรักษาฟื้นฟูแล้ว แจ้งข้อหาฆ่าคนตายกับพี่ชายมือยิงน้องชายเสพยาอาละวาดดับ ส่วนการขอประกันตัวของผู้ต้องหาก็เป็นสิทธิขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

 

ทางด้านนายจักรพงษ์  แสงแป้น ทนายความ ระบุว่าในวันนี้มายื่นประกันตัวผู้ต้องหา โดยจะใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 300,000 บาท ในการยื่นขอประกันตัว แต่ไม่อยากให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการ โดยเฉพาะไม่อยากให้กระทบกระเทือนกันทั้ง 2 ฝ่าย ระหว่างฝ่ายผู้ต้องหา และฝ่ายผู้ตาย เนื่องจากเป็นคนในครอบครัว เป็นญาติพี่น้องกันทั้งหมด จึงขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจว่าไปตามพยานหลักฐาน แจ้งข้อหาฆ่าคนตายกับพี่ชายมือยิงน้องชายเสพยาอาละวาดดับ แจ้งข้อหาฆ่าคนตายกับพี่ชายมือยิงน้องชายเสพยาอาละวาดดับ ภาพ / ข่าว โดย :

คนิตา สีตอง จ.ตรัง

logoline