svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“พ.อ.สุชาติ” ประชุมทีมงานเตรียมพร้อมทำงานการเมืองพรรคใหม่

29 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล อดีตผู้ก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐและประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ เรียกประชุมทีมงานในพื้นที่เตรียมพร้อมทำการเมืองพรรคใหม่ เผยผู้ใหญ่ให้รอเดือนตุลาคมทุกอย่างชัดเจน ถอดบทเรียนการเลือกผู้สมัครส.ส.ที่ผ่านมา ทุกคนลืมที่มาว่าเป็นส.ส.ก็เพราะบิ๊กตู่

29 กันยายน 2564 พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล อดีตผู้ร่วมก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐและประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้พรรคพลังประชารัฐ  เปิดเผย “ผู้สื่อข่าว”ว่า เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา
               
ได้มีการประชุมทีมงานการเมืองในพื้นที่แล้วเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการขับเคลื่อนการเมืองภายใต้พรรคใหม่และรอสัญญาณจากผู้ใหญ่ ซึ่งคาดว่าในเดือนตุลาคมนี้จะมีความชัดเจน

“พ.อ.สุชาติ” ประชุมทีมงานเตรียมพร้อมทำงานการเมืองพรรคใหม่
             
“ผู้ใหญ่บอกว่าให้รออีกนิดเดียวภายในเดือนตุลาคมนี้ทุกอย่างจะชัดเจน ผมเองก็ร้อนใจเหมือนกัน แต่คิดผู้ใหญ่เขาคงจะเข้าใจเรื่องการเมือง คิดว่าคงจะทันต่อเวลา ไม่สายแน่นอน”  
            

พ.อ.สุชาติ  กล่าวและว่า สำหรับการเตรียมพร้อมในพื้นที่ภาคใต้และจังหวัดสงขลานั้น ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะที่ผ่านมาแม้จะออกมาจากพรรคพลังประชารัฐตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ก็ยังทำงานกันอยู่ 
            
ในขณะเดียวกันพรรคที่จะไปก็คือพรรคที่ตั้งใหม่  เพราะฉะนั้นการเลือกตัวผู้สมัครส.ส.ภาคใต้ในนามพรรคใหม่ก็ต้องมีการคัดเลือกและมีการพูดคุยกัน เพราะที่ผ่านมาการสร้างส.ส.ก็ได้รับบทเรียนพอสมควร

“พ.อ.สุชาติ” ประชุมทีมงานเตรียมพร้อมทำงานการเมืองพรรคใหม่
          
“ที่ผ่านมาส.ส.แต่ละคนได้รับเลือกตั้งมาโดยที่ตัวเองคาดไม่ถึง แต่พอได้เป็นส.ส.แล้วการทำงานเป็นทีมในภาคใต้นั้นเป็นอย่างไรบ้าง ทุกคนลืม ลืมที่มาของตัวเอง”
         

เพราะฉะนั้นจะต้องมาพูดคุยกันว่า เมื่อเลือกที่มาอยู่กับพวกเรา ต่อไปการทำงานจะต้องทำกันอย่างไร มาตกลงกันก่อน เจ็บปวดน่ะ สร้างส.ส.ขึ้นมาแล้วเนี่ย โดยที่ตัวเอง ทีมที่สร้างขึ้น อยู่นอกความสนใจของส.ส.

“พ.อ.สุชาติ” ประชุมทีมงานเตรียมพร้อมทำงานการเมืองพรรคใหม่
         
“ส.ส.ภาคใต้ได้เพราะบิ๊กตู่ กระแสบิ๊กตู่  พอทุกคนได้แล้ว รู้สึกว่าลืมที่มาที่ไป” พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล อดีตผู้ก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐและประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ กล่าว

ภาพ/ข่าว โดย:
สมชาย  สามารถ เนชั่นทีวี

logoline