svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้วหนุ่มแทงสาวร้านพิซซ่าเมืองอุบลฯหนีกบดานหนองคาย

25 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 31 ปีชาวอุดรธานี ก่อเหตุแทงสาวพนักงานร้านพิซซ่าเมืองอุบลราชธานีเจ็บสาหัส ขับเก๋งหนีมาหนองคาย สุดท้ายไม่รอด ถูกตำรวจชุดสืบสวนหนองคายร่วมกับตำรวจภูธรภาค 3 รวบตัวไว้ได้คาห้องพักรีสอร์ท ก่อนคุมตัวกลับภาค3ดำเนินคดีทันที

 จากกรณีที่มีชายวัย31ปี ก่อเหตุใช้มีดแทงพนักงานหญิงร้านเดอะพิซซ่า คอมปานี สาขาถนนชยางกูร จ.อุบลราชธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่22 ก.ย.64ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายสรายุ วงศ์ดี หรือ แม็ค อายุ31ปี อยู่บ้านเลขที่38หมู่4ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี ตำรวจได้กระจายกำลังติดตามผู้ก่อเหตุพร้อมประสานจังหวัดใกล้เคียงให้ช่วยติดตามจับกุม และศาลจังหวัดอุบลราชธานี ได้ออกหมายจับในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น ส่วนอาการของพนักงานหญิงขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

 

รวบแล้วหนุ่มแทงสาวร้านพิซซ่าเมืองอุบลฯหนีกบดานหนองคาย

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา10.30น. วันที่25ก.ย.64พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย,พ.ต.ท.เหรียญชัย ศรีเชียงสา สว.กก.สส.,พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย และตำรวจภูธรภาค3ได้พบรถยนต์เก๋งมาสด้า สีแดง จอดอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในเขต ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย จึงเข้าตรวจสอบและทราบว่าอาจเป็นผู้ต้องหาที่กำลังติดตามอยู่ จนไปที่ห้องพักในรีสอร์ท เคาะประตู ก็พบนายสรายุ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น อยู่ภายในห้อง จึงได้ทำการจับกุมตัวไว้ และทางตำรวจภูธรภาค3ได้คุมตัวกลับไปดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุแล้ว

 

รวบแล้วหนุ่มแทงสาวร้านพิซซ่าเมืองอุบลฯหนีกบดานหนองคาย

 พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผกก.สส.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า ได้รับการประสานจากตำรวจภูธรภาค3ให้ช่วยติดตามจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าว ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุบลราชธานี เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนีออกนอกประเทศทางด้านจังหวัดหนองคาย จึงได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ไว้ตามจุดสำคัญต่างๆ จนกระทั่งทราบว่ามีผู้ต้องสงสัยเข้าพักที่รีสอร์ทดังกล่าวจึงได้นำหมายศาลเข้าตรวจสอบและเป็นผู้ต้องหาที่กำลังติดตามตัวอยู่จริง จึงได้ควบคุมตัวไว้.

 

 

รวบแล้วหนุ่มแทงสาวร้านพิซซ่าเมืองอุบลฯหนีกบดานหนองคาย

โดย   - กำธร กองสมบัติ   

logoline