svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ล่า!! เบนซ์ซ่าลดกระจกยิงขู่ จี้ตำรวจตามตัวมาสอบสวน

23 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - เผยคลิปรถเบนซ์ ขับแซงรถขนสินค้า ก่อนชักปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่3 -4 นัด ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี ผู้เสียหายเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสวียด เรียกร้องเร่งดำเนินคดี หลังรู้ตัวเจ้าของรถเบนซ์แล้ว

23 กันยายน 2564 จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์รถเบนซ์คันหนึ่งมีปัญหากับรถกระบะขนส่งสินค้าบนถนนสายเอเชีย ขาลงใต้พื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี

ล่า!! เบนซ์ซ่าลดกระจกยิงขู่ จี้ตำรวจตามตัวมาสอบสวน
           
โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพที่มีรถยนต์สองคัน กำลังขับอยู่บนถนนในพื้นที่บ้านควนรา อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยรถคันคู่กรณีเป็นรถยนต์ยี่ห้อเมอร์ซิเดสเบนซ์ ขับแซงขึ้นไปมา ตลอดเวลา และบางจังหวะ พยายามชะลอรถ เพื่อให้รถคันที่ตามหลังชนท้าย 
            
 และในขณะที่รถยนต์คันที่ตามหลังสามารถแซงขึ้นไปได้ ปรากฏว่า รถเบนซ์คันดังกล่าว ได้เร่งแซงทางเลนซ้าย จากนั้นคนขับรถเบนซ์ ได้เปิดกระจกรถ พร้อมใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวน3- 4 นัด ก่อนที่จะขับแซงผ่านไป แล้วไปจอดอยู่ริมถนน โดยรถคันที่ตามหลังก็ได้ขับรถผ่านไป

ล่า!! เบนซ์ซ่าลดกระจกยิงขู่ จี้ตำรวจตามตัวมาสอบสวน
            

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของคลิป คือนางสาวดาริณี ศรีระแก้ว อายุ 21 ปี ซึ่งมีอาชีพขับรถรับ-ส่งจากอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ไปยังกรุงเทพมหานคร เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดินทางมาส่งของที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
           
 โดยนางสาวดาริณี เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนห่างจากแยกควนลา ประมาณ 500 เมตร เมื่อเวลาประมาณเกือบ 4 ทุ่ม ของคืนวันที่ 8 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนกับนายอนุวัฒน์ ยีโหนด อายุ28ปี แฟนหนุ่มซึ่งเป็นคนขับรถ
               ล่า!! เบนซ์ซ่าลดกระจกยิงขู่ จี้ตำรวจตามตัวมาสอบสวน
ขับออกจากปั้มน้ำมัน ซึ่งพบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าว ซึ่งขับอยู่เลนขวาอยู่แล้ว จึงได้พยายามจะแซงทางเลนด้านซ้ายแต่รถคันดังกล่าวก็ไม่ยอมให้แซง และเร่งความเร็วรถตลอดทาง จนขับมาได้ระยะหนึ่ง รถเบนซ์ ก็ได้ปล่อยให้แซงขึ้นไป
           

แต่ได้ลดกระจกลงครึ่งหนึ่ง เพื่อดูหน้า แล้วก็เหยียบแซงขึ้นไป พร้อมกับชักปืนออกมายิงประมาณ 3-4 นัด แล้วก็เร่งเครื่องไปหลบรถสิบล้อ ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าซอยเปลี่ยว ก่อนถึงอ.ไชยา
            
น.ส.ดาริณี บอกว่าหลังเกิดเหตุ ได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเสวียด จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ขับรถเบนซ์คันนี้ โดยตำรวจได้สอบปากคำ ตนและสามี ก่อนที่จะนำมาชี้จุดเกิดเหตุ และได้ไปให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนัด

ล่า!! เบนซ์ซ่าลดกระจกยิงขู่ จี้ตำรวจตามตัวมาสอบสวน
           
แต่ล่าสุดก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ทราบเพียงว่าผู้ครอบครองรถเบนซ์คันดังกล่าวเป็นผู้หญิง อยู่กรุงเทพมหานคร จึงขอเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วยเพราะตนอยากรู้ว่ายิงปืนข่มขู่ตนทำไม

ภาพ/ข่าว โดย:
สันติภาพ รามสูต จ.สงขลา

logoline