svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กป้อม” ย้ำสัมพันธ์ 3 ป. “ให้ตายจากเราถึงจะเลิกรักกัน”

จากกระแสข่าวความระหองระแหงรอยร้าวของแก๊ง 3 ป. โดยเฉพาะการแบกลงพื้นที่ของ“บิ๊กตู่-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี “บิ๊กป้อม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ” จนล่าสุดบิ๊กป้อมออกโรงโต้ในเรื่องนี้

วันนี้ (22 ก.ย.2564) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวการแยกลงพื้นที่ต่างจังหวัด เป็นการวัดพลังระหว่าง “พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกฯและรมว.กลาโหม” กับ “พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี” ว่า ใครก็รู้กันทั้งนั้นว่าไม่มีปัญหา ส.ส.พรรคทุกคนต่างรู้ดีว่า ตนกับนายกฯไม่มีปัญหากัน จะมีแต่นักข่าวเท่านั้นที่คอยเสนอข่าวทะเลาะกัน

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

 

“ผมกอดคอกับนายกฯ สนิทสนมกันมา 50 กว่าปี จำไว้ ให้ตายจากกัน เรา 3 ป.ถึงจะเลิกรักกัน บ้าบอมากกับข่าวทะเลาะกัน ซึ่งนายกฯก็มาหาผมทุกวัน ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ ใครจะไปทะเลาะกัน” พล.อ.ประวิตร กล่าว

 

“บิ๊กป้อม” ย้ำสัมพันธ์ 3 ป. “ให้ตายจากเราถึงจะเลิกรักกัน”

เมื่อถามว่าจะมีการลงพื้นที่ต่างจังหวัด พร้อมกับ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกฯและรมว.กลาโหม” หรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า เราเดินไม่ทันนายกฯ จึงไม่ลงพื้นที่ด้วย ก็แค่นั้น พูดกันไปเรื่อยว่าเราทะเลาะกัน ซึ่งเวลาตนลงพื้นที่ จะลงพื้นที่ได้มากกว่าที่จะไปร่วมกับนายกฯ เพราะเดินไม่ทัน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมไม่ลงพื้นที่ร่วมกัน

 

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย