svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งสอบผู้เสียหายปมทวงหนี้โหด ด้านเจ้าหนี้ขอเคลียร์

22 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - ตำรวจเร่งสอบผู้เสียหาย ปมเหตุทวงหนี้โหดพังร้านปลาหมึกลวกต่อหน้าลูกค้า เจ้าหนี้ประสานขอเคลียร์ เข้าข่ายความผิดทำให้เสียทรัพย์

22 กันยายน 2564 จากกรณีภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพหนุ่มรูป ร่างโปร่งบุกเข้าไปทวงหนี้แม่ค้าราย ขายหอยลวก ใจกลางเมืองพัทลุง พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เกตุขาว ผกก สภ เมืองพัทลุง กล่าวว่ากรณีดังกล่าว
           
 ได้มีการสั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม ให้ดูว่า ในระหว่าง นางสาวยูบี ชุมพิบูลย์ อายุ 47 ปี เจ้าของร้านขายปลาหมีกลวกกับพี่สาว ว่า ใครเป็นลูกหนี้กันแน่ และหนี้มาจากเรื่องอะไร
              เร่งสอบผู้เสียหายปมทวงหนี้โหด ด้านเจ้าหนี้ขอเคลียร์

ในส่วนของผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าหนี้ดังกล่าวมาจากเรื่องการเล่นพนันทายผลฟุตบอล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เจ้าหน้าที่ก็ต้องสอบผู้เสียหายโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง
             
ส่วนข้อหาเบื้องต้น จากการสอบพฤติกรรมการก่อเหตุ พ.ต.อ.สุรเชษฐ์  ระบุด้วยว่าเข้าข่ายความผิด เรื่องทำให้เสียทรัพย์ ส่วนจะเข้าข่ายความผิด พรบ ทวงหนี้ และข้อหาข่มขู่ให้เกิดตกใจกลัว และข้อหาอื่น ๆ หรือไม่อย่างไร อยู่ระหว่างการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เร่งสอบผู้เสียหายปมทวงหนี้โหด ด้านเจ้าหนี้ขอเคลียร์ เร่งสอบผู้เสียหายปมทวงหนี้โหด ด้านเจ้าหนี้ขอเคลียร์
            

  เร่งสอบผู้เสียหายปมทวงหนี้โหด ด้านเจ้าหนี้ขอเคลียร์

อย่างไรก็ดี ล่าสุด พนักงานสอบสวน ได้เรียกตัวผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มที่ สภ เมืองพัทลุง และผู้เสียหายปฏิเสธการให้ข่าวกับสื่อมวลชน  ทั้งทราบว่า เจ้าหนี้พยายามโทรประสาน เพื่อเคลียไม่ให้เป็นคดี ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อเบื้องต้นล่าสุด ว่าชื่อ นายเก่ง

ภาพ/ข่าว โดย:
ลัดดา มณีรัตน์ จ.พัทลุง

logoline