svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“โฆษกรบ.” ซัดอย่าเสี้ยม ปม “บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่ชนกัน

21 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ไม่จบสำหรับกรณีรอยร้าวระหว่าง “บิ๊กตู่” และ “บิ๊กป้อม” จนล่าสุด “นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี” ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งย้ำอย่าหาเรื่องสร้างความขัดแย้ง

วันนี้ (21 ก.ย.)  ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามสื่อมวลชน กรณีการลงพื้นที่ของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะมีการชนกันกับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งมองว่าเป็นการแสดงพลังต่างๆ หรือไม่นั้น

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 

ว่า ไม่เกี่ยวข้องกัน อย่าหาเรื่องมาสร้างความขัดแย้ง การลงพื้นที่ที่นายกฯ ได้สั่งการคณะรัฐมนตรีไปแล้ว โดยให้รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีทุกคนลงพื้นที่เยี่ยมพื้นที่ หากไม่ติดราชการสำคัญใดๆ เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และเตรียมการแก้ปัญหาอุทกภัยไว้ล่วงหน้า

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

ส่วนกรณีที่ขอให้ "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี" เปิดใจว่าเหนื่อยหรือไม่กลับการเมืองทั้งในพรรคการเมือง และบนท้องถนนนั้น นายธนกร กล่าวว่า นายกฯ ชี้แจงว่า เหนื่อยไม่ได้ ขอบคุณรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี และข้าราชการทุกกระทรวง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร หน่วยงานความมั่นคง และประชาชนทุกคน ที่เข้าใจร่วมมือปฏิบัติตามกฎหมาย เห็นใจผู้เดือดร้อนจากการชุมนุมทั้งนี้มีหน่วยงานรับผิดชอบอยู่แล้ว ดูแลตามกฏหมายแต่สังคมก็จะต้องช่วยกันดูแล เพราะเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนของผู้อื่น

 

“โฆษกรบ.” ซัดอย่าเสี้ยม ปม “บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่ชนกัน

logoline