svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แก๊งทรชนรุมโทรม ม.1 ทยอยมอบตัวปัดไม่ได้ทำแค่มั่วสุมดื่มเหล้า

18 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แก๊งทรชนรุมโทรมนักเรียนหญิง ม.1 ทยอยเข้ามอบตัวพนักงานสอบสวน สภ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เบื้องต้นปัดไม่ได้ทำแค่ไปนั่งมั่งสุมดื่มเหล้าตามประสาวัยรุ่น มีแค่เยาวชนวัย 13 ที่เป็นแฟนกับผู้เสียหายที่ก่อเหตุ ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

ความคืบหน้ากรณีที่นางบี  (นามสมมติ)  อายุ 32 ปี ชาวอำเภอประโคนชัย  จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าแจ้งความที่ สภ.พลับพลาชัย  ว่าลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1  ถูกผู้ชายจำนวน 10 คน อายุระหว่าง 13-50 ปี   ล่อลวงลูกสาวไปล่วงละเมิดทางเพศในลักษณะการรุมโทรม  เหตุเกิดเมื่อช่วงวันที่ 18 – 20 สิงหาคม 2564  ที่ผ่านมา   แต่คดีไม่คืบหน้าจึงได้ร้องเรียนผ่านสื่อ  กระทั่งเมื่อช่วงสายวันนี้ (18 ก.ย.64)  พนักงานสอบสวนได้เรียกผู้ปกครองและเด็กผู้เสียหายเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวนคดีตามกระบวนการ    

แก๊งทรชนรุมโทรม ม.1 ทยอยมอบตัวปัดไม่ได้ทำแค่มั่วสุมดื่มเหล้า

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่18 กันยายน 2564  แก๊งทรชนที่ถูกแจ้งความกล่าวหาร่วมกันรุมโทรมนักเรียน  ม.1  ได้ทยอยเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.พลับพลาชัย เจ้าของคดีแล้ว 2 คน คือ นายเอ็ม  (นามสมมติ)  อายุ 19 ปี  และนางคิง (นามสมมติ)  อายุ 17 ปี  ชาว ต.ป่าชัน  จากจำนวนผู้ที่ถูกแจ้งความกล่าวหาว่าร่วมกันก่อเหตุทั้งหมด 10 คน อายุระหว่าง 13 – 50 ปี  ส่วนที่เหลือทางญาติก็ได้ติดต่อจะพาลูกหลานเข้ามอบตัวแต่ยังไม่ได้ระบุวันเวลาว่าจะเดินทางมามอบตัววันไหน 

แก๊งทรชนรุมโทรม ม.1 ทยอยมอบตัวปัดไม่ได้ทำแค่มั่วสุมดื่มเหล้า
 

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนผู้ต้องหา 2 คนที่เข้ามอบตัวในวันนี้  ก็ให้การภาคเสธว่าไม่ได้มีส่วนร่วมในการกระทำชำเรานักเรียนหญิง ม.1 ตามที่ถูกแจ้งความกล่าวหา  แต่อ้างว่าได้ไปนั่งมั่วสุมดื่มสุราด้วยจริงแต่ไม่ได้ก่อเหตุ   แต่กลับซัดทอดว่าคนที่ก่อเหตุกระทำชำเรา ด.ญ.เอ   คือ ด.ช.ซี  อายุ 13 ปี  ซึ่งเป็นแฟนของน้องผู้เสียหายเอง  ส่วนพวกตนแค่ไปดื่มเหล้าด้วยกันเท่านั้น  อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ  จึงได้แจ้งข้อหา  “ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารและร่วมกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีในลักษณะโทรมหญิง”  ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือหากไม่เข้ามอบตัวพนักงานสอบสวนก็จะออกหมายเรียก  และหมายจับตามขั้นตอน 

แก๊งทรชนรุมโทรม ม.1 ทยอยมอบตัวปัดไม่ได้ทำแค่มั่วสุมดื่มเหล้า

โดย – สุรชัย พิรักษา
 

logoline