svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เก๋งพุ่งชนร้านค้าในตลาดพังยับ เจ็บ 1 จนท.คาด เหยียบเบรคผิด

18 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังรับแจ้งมีรถยนต์พุ่งชนร้านค้ามีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดในตลาดดวงแก้ว ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

18 กันยายน 2564 เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านค้า พบเต็นท์ร้านค้า 3-4 ร้าน ล้มพังเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน ศค 6755 กทม. จอดอยู่ มีร่องรอยพังเสียหายด้านหน้าเล็กน้อย และยังมีผู้บาดเจ็บคือ น.ส.จุฑารัตน์ ไตรวิชา อายุ 39 ปีเป็นแม่ค้าขายของในตลาดมีอาการบาดเจ็บที่ขาขวาและสะโพกอาสาสมัครกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนช่วยเหลือนำส่งร.พ.ชลประทานปากเกร็ด น.ส.ร้า อายุ 26 ปี แม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองก็กำลังเก็บร้านอยู่ก็สังเกตเห็นรถเก๋งของนางปราณี กำลังถอยเข้าถอยออกอยู่ แต่ไม่ทราบสาเหตุ จู่ๆรถก็พุ่งมาด้านหน้าอย่างเร็ว ชนร้านของตนเองและคนอื่นพังเสียหาย

เก๋งพุ่งชนร้านค้าในตลาดพังยับ เจ็บ 1 จนท.คาด เหยียบเบรคผิด

จากการสอบถาม น.ส.จุฑารัตน์ กล่าวว่า ในขณะที่กำลังหันหลังเก็บข้าวของอยู่ ได้ยินเสียงดังโครม หันไปอีกทีก็ไม่ทันแล้ว รถก็พุ่งชนตนเองและข้าวของอย่างแรง เกือบจะโดนล้อหน้าทับ

เก๋งพุ่งชนร้านค้าในตลาดพังยับ เจ็บ 1 จนท.คาด เหยียบเบรคผิด

น.ส.ปราณี อ่อนปรีดา อายุ 62 ปี เจ้าของรถเก๋งและเป็นแม่ค้าขายทอดมันกล่าวว่า ตนเองนำรถเข้ามาเพื่อจะเก็บของขึ้นท้ายรถซึ่งในขณะนั้นพ่อค้าแม่ค้าต่างคนต่างนำรถเข้า-ออก เพื่อมาเก็บข้าวของร้านของตัวเองเช่นกัน ซึ่งขณะนั้นตนเองก็ถอยเข้า-ถอยออกเพื่อหลบรถคันอื่นๆ แต่จู่ๆไม่รู้ยังไงรถเกิดพุ่งไปข้างหน้าอย่างเร็วจนทำให้ไปชนเต็นท์ร้านอื่นๆพังเสียหายก่อนที่ตัวรถจะไปหยุดที่บริเวณหน้าร้านทอง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้น ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานผู้เสียหายซึ่งเป็นเหล่าแม่ค้าไว้ ส่วนสาเหตุคาดว่า น.ส.ปราณี ไปเหยียบคันเร่ง เข้าใจว่าเป็นเบรค จึงทำให้รถเกิดพุ่งไปด้านหน้าอย่างเร็วและไปชนร้านค้าอื่นๆพังเสียหาย แต่อย่างไรก็ตามจะต้องเรียก น.ส.ปราณี ผู้ขับขี่รถเก๋งและผู้เสียหายทั้งหมดเข้ามาพูดคุยตกลงเรื่องค่าเสียหายกันต่อไป

เก๋งพุ่งชนร้านค้าในตลาดพังยับ เจ็บ 1 จนท.คาด เหยียบเบรคผิด

ข่าวโดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ 

logoline