svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถบรรทุกใส่เกียร์ค้าง ไถลชนร้านค้า

17 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถบรรทุกสิบล้อขนส่งสินค้าในตลาด ใส่เกียร์ค้างไว้รถไถลพุ่งเข้าร้านค้า แม่ค้า ลูกค้าวิ่งหนีตายอลละม่าน บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ร้านค้าเสียหาย 8 ร้าน

รถบรรทุกสิบล้อขนส่งสินค้า ป้ายทะเบียน 75-6090 กรุงเทพมหานคร คันนี้ ไถลพุ่งชนร้านค้า ที่ด้านหลังตลาดสดเทศบาลนครตรัง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ1 ราย มีแผงร้านค้าได้รับความเสียหายจำนวน 8 แผง ท่ามกลางความแตกตื่นของผู้จับจ่ายซื้อของ และพ่อค้าแม่ค้าในตลาด
นางสาวขวัญเรือน ภิรมย์ญา แม่ค้าเบเกอร์รี่ ที่ถูกรถสิบล้อเข้าพุ่งชน บอกว่าระหว่างที่ขายของปกติ รถสิบล้อไถลลงมาจะเข้าภายในร้าน ตอนนั้นตกใจมาก แต่ก็จึงตั้งสติและรีบวิ่งหนี
ส่วนคุณยาย ที่เห็นเหตุการณ์ ตกใจช๊อก และวิ่งหนีไม่ทัน ทำให้บาดเจ็บที่บริเวณขาเล็กน้อย
จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่าผู้ขับขี่รถสิบล้อคันที่เกิดเหตุ คือ นายทวีศักดิ์ คงหมุน ให้การกับตำรวจว่า ระหว่างที่ไปส่งสินค้าที่หลังตลาด ได้จอดรถ แต่ใส่เกียร์ค้างไว้ และรถเกิดไถลเข้าไปในร้านของแม่ค้า จึงทำให้มีผู้บาดเจ็บทราบชื่อ คือ นางผ่องเพ็ญ บูรณะจันทร์ อายุ 73 ปี และยังมีร้านค้าได้รับความเสียหาย จำนวน 8 ร้าน ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหาย และสำรวจสรุปความเสียหายทั้งหมด เพื่อดำเนินการคดีและเรียกร้องความเสียหายให้กับผู้เสียหายจากคนขับรถบรรทุกสินค้าคันนี้ครับ

logoline