svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตามหาสามี รถเสียหลักชนร้านค้า

16 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 16 กันยายน พ.ต.ท.ตรีเพชร ชลชีวศรานนท์ สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิต(คลอง 2) ตั้งอยู่ริมถนนพระยาสัจจา ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กพ 8557 กรุงเทพฯ โดยมี น.ส.อาภาพัชร์ บุญมาคำ อายุ 28 ปี ชาว จ.แม่ฮ่องสอน ได้ขับพุ่งชนเข้าไปในร้านเกือบหมดคัน ทำให้ทรัพย์สินภายร้านเสียหาย ส่วนรถเก๋งฝากระโปรงยุบ โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.อาภาพัชร์ ได้ขับรถพาลูกสาวอายุ 9 ขวบ และลูกชายอายุ 2 ขวบ ตามหาสามีเนื่องจากไม่กลับมาบ้าน โดยมุ่งมาตามถนนสายพระยาสัจจา จะเข้าตัวเมืองชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว
ด้าน นายชยากร จันทะลือแสน เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังจะเดินทางไปตลาด เพื่อไปซื้อเครื่องทำก๋วยเตี๋ยว ระหว่างนั้นเห็นรถเก๋งวิ่งมาแล้วเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านของตน โชคดีที่ไม่มีใครอยู่ในร้าน ส่วนความเสียหายนั้นคงจะต้องเสียเวลาซ่อมร้านหลายวัน
ขณะที่ น.ส.อาภาพัชร์ คนขับรถเก๋ง กล่าวเพียงสั้นๆว่า "หนูหลับในค่ะ"

logoline