svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ทะลุแก๊ซ-คาร์ม็อบ” แท็คทีมนัดชุมนุมสุดสัปดาห์นี้

17 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มทะลุแก๊ซ เตรียมจับมือแท็คทีม กลุ่มคาร์ม็อบ นัดรวมตัวชุมนุมกันช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ โดยกลุ่มทะลุแก๊ซ จะนัดรวมตัวกันที่สามเหลี่ยมดินแดง วันที่ 18 กันยายนนี้ และกลุ่มคาร์ม็อบจะนัดรวมตัววันที่ 19 กันยายน พร้อมกับจัดกิจกรรม “ขับรถยนต์ชนรถถัง รำลึก15ปี 19 กันยาฯ”

หลังจากที่กลุ่มทะลุแก๊ซ ได้ประกาศยุติบทบาทการชุมนุมชั่วคราว ล่าสุด กลุ่มทะลุแก๊ซ ได้ประกาศนัดชุมนุมอีกครั้ง โดยจะนัดกันที่สามเหลี่ยมดินแดง ในวันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 17.30 น.  และจะนัดรวมตัวกันอีกครั้งในวันที่ 30 กันยายน ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า

ด้านกลุ่มคาร์ม็อบที่นำโดยนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ และนายสมบัติ บุญงามอนงค์ จะนัดรวมตัวกันในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยา นี้ โดยมีตรีมที่ชื่อว่า “ขับรถยนต์ชนรถถัง รำลึก15ปี 19 กันยาฯ” 

 

โดยนัดหมายกันเวลา 14.00 น. ซึ่งจะเริ่มต้นตั้งขบวนบริเวณแยกอโศก มุ่งหน้าถนนพระราม 4 เข้าไปถนนสาทร ก่อนเข้าเส้นถนนนราธิวาส และไปต่อถนนรัชดา-นราธิวาส ไปต่อถนนบรมราชชนนี ข้ามสะพานปิ่นเกล้าเพื่อมายังจุดหมายคือ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

“ทะลุแก๊ซ-คาร์ม็อบ” แท็คทีมนัดชุมนุมสุดสัปดาห์นี้

 

นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมคาร์ม็อบคู่ขนานในหลายจังหวัดทั่วประเทศ  ประกอบด้วย นครปฐม กาญจนบุรี อุบลราชธานี ศรีสะเกษ เชียงใหม่ ลำปาง เพชรบูรณ์ ตรัง และสุราษฎร์ธานี

logoline