svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" ขอทำให้คนไทยมีความสุข แต่ต้องขอเวลา

17 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กตู่" พาคณะลุยชลบุรี ระบุฝ่ายพร้อมร่วมมือ ส.ส. ฝ่ายนิติบัญญัติเดินหน้าประเทศ ย้ำขอทำให้คนไทยมีความสุข แต่ต้องขอเวลา พร้อมติงสื่ออย่านำเสนอข่าวสร้างความขัดแย้ง

วันนี้ (17 ก.ย.) ที่อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะตรวจติดตามความก้าวหน้าสถานีดาวเทียมและศูนย์กลางขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอวกาศ สํานักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) (GISTDA) โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวชื่นชมการดำเนินงานและขอให้พัฒนาต่อไปเพื่อเตรียมพร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลงก้าวเข้าสู่สังคมดิจิทัล
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ลงพื้นที่ จ.ชลบุรี

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันต้องเดินหน้าทำให้บ้านเมืองสงบมากที่สุด และขอให้รับฟังข่าวสารจากรัฐบาล โดยเฉพาะการใช้โซเชียลมีเดียขอให้ทุกคนมีภูมิต้านทานในการเชื่อ , การอ่าน , การเสพ เพื่อบ้านเมืองจะได้สงบเสียทีและในฐานะฝ่ายบริหารพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ร่วมมือกับฝ่ายนิติบัญญัติเดินหน้าพลิกโฉมประเทศไทย
"บิ๊กตู่" ขอทำให้คนไทยมีความสุข แต่ต้องขอเวลา

ในช่วงท้าย พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัยทั้งที่มารับผม ไม่ได้มารับอยู่ที่บ้าน ฝากหัวใจไว้กับชาวชลบุรีด้วยแล้วกัน รักษาหัวใจดวงนี้ของผมไว้ให้หน่อย ผมจะได้แข็งแรงในการทำเพื่อประเทศชาติ…ขอบคุณทุกคนขอบคุณในรอยยิ้มและขอบคุณกำลังใจที่ให้กับผม ผมจะทำให้ทุกท่านให้ประชาชนคนไทยมีความสุขให้ได้ก็ต้องใช้เวลามากพอสมควร เพราะปัญหาเราเยอะขอบคุณทุกคนและขอบคุณสื่อมวลชนด้วยใจจริงช่วยรัฐบาลนิดนึง ผมไม่ได้หมายความว่าท่านวิพากษ์วิจารณ์อะไรผมไม่ได้ คงตามสมควร แต่อย่าสร้างความขัดแย้งเท่านั้นเอง”

"บิ๊กตู่" ขอทำให้คนไทยมีความสุข แต่ต้องขอเวลา

logoline