svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

วงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้หน้าบ้าน

17 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่มีภาพเหตุการณ์กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ เมื่อช่วง เวลา 03.15 น. ของวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา เจ้าของฝากเตือนภัย

ภาพวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมของคนร้าย เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีดำแดง ที่นายกิตติศักดิ์ สมานภรรค อายุ 34ปี จอดไว้บริเวณห้องเช่าเป็นอาคารพาณิชย์ ริมถนนสายสุขุมวิท ก่อนถึงทางเข้าน้ำตกพลิ้ว เลขที่ 4/6 ต.พลิ้ว อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี โดยพฤติกรรมของคนร้าย ซ้อนท้ายกันมาสองคน ปล่อยผู้ก่อเหตุลงจากรถจักรยานยนต์แล้วขี่หลบไป ทิ้งให้ผู้ก่อเหตุลงมือเพียงคนเดียวโดยคนร้ายรายนี้ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 2 นาทีก็สามารถขโมยรถไปได้อย่างง่ายดาย

วงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้หน้าบ้าน วงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้หน้าบ้าน

จากภาพจะเห็นการใช้เท้าถีบแฮนรถ เพื่อปลดล็อกคอออก ลักษณะรูปพรรณของคนร้าย เป็นชายรูปร่างสันทัดสวมกางเกงขายาวสีดำเสื้อแจ็คเก็ตสีดำสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำหลบหนีไปอย่างไรวี่แวว และวันนี้ 17 กันยายน 2564 จะไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมสิงห์ ตามจับคนร้ายเอารถที่ตนเองรักกลับคืนมา

วงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้หน้าบ้าน

ตนเองจึงอยากนำคลิปเหตุการณ์มาลงเตือนภัย ให้กับประชาชนได้เพิ่มความระมัดระวังกันมากขึ้น เนื่องจากในช่วงนี้เป็นช่วงที่เศรษฐกิจฝืดเครื่อง เพราะอยู่ในช่วงการระบาดของโรค โควิด-19 จึงทำให้มีโจรเกิดขึ้นมากมาย และฝากถึงคนร้ายว่าให้เอามาคืนเถอะอย่าซ้ำเติมกันเลย ในช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้ 

วงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้หน้าบ้าน

 

ข่าวโดย สมเศียร โชติสนิท

logoline