svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผวจ.ติดตามเร่งรัดคดียิงพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ติดตามคดีอุกฉกรรจ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มพ่อค้ารับซื้อน้ำยางสดเสียชีวิตพร้อมภรรยาส่วนลูกชายบาดเจ็บสาหัส หลังคดีไม่มีความคืบหน้า ขอความร่วมมือประชาชนในการแจ้งเบาะแสป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม

15 กันายน 2564 ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  นายขจรศักดิ์  เจริญโสภา  ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารตำรวจจังหวัดตรัง  เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารตำรวจจังหวัดตรัง  

ผวจ.ติดตามเร่งรัดคดียิงพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง
โดยมีพล.ต.ต.สันทัด  วินสน  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  พร้อมด้วยรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  ผู้กำกับการ และหัวหน้า สภ.ต่างๆทั้ง 16 สถานี รวมทั้งคณะกรรมการจากภาคเอกชน และภาคประชาชนที่ได้รับการตั้งตั้งเป็นคณะกรรมการ เข้าร่วมประชุม ทั้งนี้ รับฟังแนวทางการทำงานป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมและมาตรการป้องกันการระบาดของเชื้อโควิด -19 ในพื้นที่  
                  

โดยเฉพาะการติดตามคดีอาชญากรรมที่มีความรุนแรงที่เกิดขึ้น ที่อยู่ในความสนใจของประชาชนและสังคม โดยเฉพาะคดีอุกฉกรรจ์ 2 คดี ในท้องที่ สภ.รัษฎา ที่คนร้ายก่อเหตุยิงหนุ่มรับเหมาไม้ยางพาราเสียชีวิต 1 ราย และคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มพ่อค้ารับซื้อน้ำยางเสียชีวิตพร้อมภรรยา รวม 2 ศพ ส่วนลูกชายบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา 

ผวจ.ติดตามเร่งรัดคดียิงพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง ผวจ.ติดตามเร่งรัดคดียิงพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง
                   

ผวจ.ติดตามเร่งรัดคดียิงพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง

ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 คดี ยังจับกุมคนร้ายไม่ได้  โดยเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทำงานในเชิงรุกขอความร่วมมือให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแจ้งเบาะแส เพื่อติดตามคนร้าย และคอยสอดส่องเป็นหูเป็นตาช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ในการป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่ ลดความหวาดระแวง และให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินมากยิ่งขึ้น

ภาพ/ข่าว โดย:
คนิตา สีตอง จ.ตรัง

logoline