svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประเสริฐ" เมิน "ศรัณย์วุฒิ" ออกแถลงการณ์กล่าวหาพรรค ลั่นไม่มีกลั่นแกล้ง

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประเสริฐ" เมิน "ศรัณย์วุฒิ" ออกแถลงการณ์กล่าวหาเพื่อไทย บอกฟังเหตุผลขับพ้นพรรคก่อน ยันไม่มีพวกจ้องกลั่นแกล้ง

15 กันยายน 2564 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีที่ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ ออกแถลงการณ์ต่อว่าพรรคเพื่อไทย หลังจากถูกขับออกจากพรรค ว่าเห็นแถลงการณ์ดังกล่าวแล้ว ซึ่ง นายศรัณย์วุฒิ น่าจะรอเหตุผลของพรรคเสียก่อน เพราะเมื่อพรรคได้พิจารณาแล้ว เราจะเนินการส่งคำวินิจฉัยและคำชี้แจงไปยังผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร ซึ่งพรรคมีกระบวนการอยู่แล้ว ดังนั้น ควรจะฟังก่อน อย่าเพิ่งไปว่ากล่าวพรรคในลักษณะนี้

"ประเสริฐ" เมิน "ศรัณย์วุฒิ" ออกแถลงการณ์กล่าวหาพรรค ลั่นไม่มีกลั่นแกล้ง

 

ส่วนกรณีที่นายศรัณย์วุฒิใช้คำว่า “นักรบในห้องแอร์” กล่าวหาคนในพรรคนั้น ยืนยันว่า ทุกคนช่วยกันทำงาน ซึ่งในพรรคก็มีละฝ่ายแต่ละด้านอยู่แล้ว เพราะพรรคเพื่อไทยเป็นองคาพยพที่ใหญ่ อย่าไปมองว่าพรรคไปกลั่นแกล้งหรือว่าอะไร ยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยไม่มีพวกตามที่นายศรัณย์วุฒิกล่าวอ้าง

สำหรับกระบวนการตรวจสอบ 7 ส.ส.งูเห่าที่โหวตสวนมติพรรค ภายหลังคณะกรรมการจริยธรรมพรรคตรวจสอบแล้วเสร็จ เบื้องต้นจะแจ้งให้กรรมการบริหารพรรครับทราบก่อน จากนั้นจะเรียกประชุม ส.ส.กับกรรมการบริหารพรรคต่อไป

 

ทั้งนี้ ภายในเดือนตุลาคมนี้ คงจะมีนัดหมายกันอีกครั้ง เพราะในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ หลังจากปิดประชุมสภา ส.ส.หลายท่านคงจะลงพื้นที่พบปะประชาชนกันมากขึ้

logoline