svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บุกค้นขนำ "บอลซอย5" พบยาบ้าพร้อมอาวุธเพียบ

13 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ตำรวจบุกค้นขนำ " บอลซอย 5 " ขาใหญ่ขณะเมายาหลับพบอาวุธปืนและยาเสพติด เบื้องต้นสารภาพว่าปืนเป็นของตนส่วนยาบ้าเพื่อนนำมาฝากตนไว้แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อแต่อย่างใด

13 กันยายน 2564  พ.ต.ท.ธนบดี บุญขวัญ สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา นำกำลังตำรวจสืบสวนเข้าตรวจค้นในขนำไม่มีเลขที่ของนายอนุศร ปานทอง อายุ 37 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 9809 หมู่ 4 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช  ฉายา " บอลซอย 5 " ขณะยังนอนหลับอย่างสบายอารมณ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าปลุกพร้อมแสดงบัตรเจ้าพนักงาน ปปส.ของ พ.ต.ท.ธนบดี บุญขวัญ ขอตรวจค้น เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ถึงกับหน้าซีดเป็นไก่ต้ม ตรวจค้นพบอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ปืนลูกซองสั่น 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 12 นัด และยาบ้าอีกจำนวน 28 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้หมอน

บุกค้นขนำ "บอลซอย5" พบยาบ้าพร้อมอาวุธเพียบ
 

สอบสวน นายบอลซอย 5 ให้การรับสารภาพว่า อาวุธปืนเป็นของตน ซื้อจากเพื่อนราคากระบอกละ 2,000 บาท ส่วนยาบ้าอ้างเป็นของเพื่อนนำมาฝากไว้ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงคุมตัวตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด ตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับคดียาเสพติด และครอบครองอาวุธปืน เมื่อปีที่แล้ว จึงแจ้งข้อหาว่ามีอาวุธปืนผิดกฎหมายไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย คุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

บุกค้นขนำ "บอลซอย5" พบยาบ้าพร้อมอาวุธเพียบ

บุกค้นขนำ "บอลซอย5" พบยาบ้าพร้อมอาวุธเพียบ

 

ภาพ/ข่าว โดย:
ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช

logoline