svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับยาบ้า เอเย่นต์รายใหญ่ - ไอซ์ 76 ล้านบาท

13 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ตร.ตชด. จับยาบ้าล็อตใหญ่มากกว่า 1.3 ล้านเม็ด – ยาไอซ์อีก 6 กิโลกรัมรวม 76 ล้านบาท สารภาพรับเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่ อ.หัวไทร เตรียมส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.กระบี่ และ จ.พังงา

เวลา 10.00 น. วันที่ 13 กันยายน 2564 ที่ห้องประชุม กก.ตชด.42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.ณัฐ สิงห์อุดม รอง ผบช.ตชด.พร้อมด้วย พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร ผบช.ภ.8 พ.ต.อ.วัฒนา เพิ่งแก้ว ผกก.ตชด.42 ทุ่งสง ร่วมแถลงข่าวผลงานของ พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสง ผบ.ร้อย ตชด.426 จ.กระบี่และพวก

จับกุมผู้ต้องหายาเสพติดจำนวน 3 ราย ประกอบด้วยนายกานต์หรือ ต่อ แซ่ลิ่ม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา,นางสาวสิวิณี หรือ ทราย เอื้อเฟื้อ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/7 หมู่ 7 ต.โคกเคียน อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา และ น.ส.กันณิกา หรือ เมย์ จันทร์หนองไทร อายุ 42 ปี ชาว จ.ภูเก็ต พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,341,550 เม็ด,ยาไอซ์ 6 จากเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่ อ.หัวไทร และเตรียมส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.กระบี่ และ จ.พังงา

จับยาบ้า เอเย่นต์รายใหญ่ - ไอซ์ 76 ล้านบาท จับยาบ้า เอเย่นต์รายใหญ่ - ไอซ์ 76 ล้านบาท

พล.ต.ต.ณัฐ กล่าวแถลงรายละเอียดการจับกุมได้ของกลางยาบ้าล็อตมหึมาว่า เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา เริ่มด้วยกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการข่าว ร้อย ตชด.426 จ.กระบี่ โดย พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสง ผบ.ร้อย ตชด.426 ทำการจับกุม น.ส.กันณิกา หรือ เมย์ จันทร์หนองไทร อายุ 42 ปี ผู้ต้องหารายแรกในพื้นที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมของกลางยาบ้า 22,000 เม็ด จากนั้นคุมตัวสอบสวนขยายผล จนทราบว่าสั่งซื้อยาบ้ามาจากนายกานต์ หรือ ต่อ แซ่ลิ่ม และ น.ส.สิวิณี หรือ ทราย เอื้อเฟื้อ ผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช

กำลังตำรวจ ตชด. ชุดดังกล่าว จึงวางแผนล่อซื้อและจับกุมนายกานต์ หรือ ต่อ และ น.ส.สิวิณี ขณะขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิสีเทา ทะเบียน 1ตข - 9885 กทม. อยู่บนถนนสายลานสกา - จันดี หมู่ 1 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ตรวจค้นในรถเจอยาบ้าล็อตมหึมาอีกกว่า 1 ล้านเม็ด แล้วขยายผลตรวจค้นบ้านใน อ.เมืองนครศรีธรรมราช และ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ตรวจยึดยาบ้าของกลางทั้งหมด 1,341,550 เม็ด รวมมูลค่า 70 ล้านบาท และยาไอซ์ 6 กก.มูลค่า 6 ล้านบาท รวมมูลค่า 76 ล้านบาท

จับยาบ้า เอเย่นต์รายใหญ่ - ไอซ์ 76 ล้านบาท จับยาบ้า เอเย่นต์รายใหญ่ - ไอซ์ 76 ล้านบาท

โดยนายกานต์ หรือ ต่อ หัวหน้าแก๊งยาเสพติด ให้การรับสารภาพว่า เดินทางไปรับยาบ้ากว่า 1 ล้านเม็ดจากเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่ อ.หัวไทร และเตรียมส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.กระบี่ และ จ.พังงา แต่ถูก ตร.ตชด. จับกุมเสียก่อน ซึ่งทาง ตชด. จะขยายผลแก๊งนี้ต่อไป

จับยาบ้า เอเย่นต์รายใหญ่ - ไอซ์ 76 ล้านบาท จับยาบ้า เอเย่นต์รายใหญ่ - ไอซ์ 76 ล้านบาท ภาพ/ข่าว โดย :
ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช 

logoline