svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“จุรินทร์” ออนทัวร์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ทวงคืน 6 เก้าอี้ ส.ส. อันดามัน

12 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“จุรินทร์” ออนทัวร์ เปิดตัว "ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เลือดใหม่" ของ ประชาธิปัตย์ มั่นใจ ปักธง 6 เก้าอี้ จังหวัด "อันดามัน"

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีพาณิชย์ จรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ ลงพื้นที่รับฟังปัญหาในฐานะผู้ตรวจราชการ สำนักนายกรัฐมนตรี ในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน พร้อมเปิดตัว นายดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดระนอง แทนอดีต ส.ส. 8 สมัย วิรัตน์ ร่มเย็น หลังจากที่ มีการหารือ กับนายวิรัช  ที่ได้แจ้งความจำนงแล้วว่า  จะเปิดทางให้กับคนรุ่นใหม่ทำงานต่อไป

"ดนัยณัฏฐ์"  เป็น  วิศวกรคนรุ่นใหม่และเป็นนักธุรกิจ มีบ้านเกิดที่ อ. กระบุรี จ.ระนอง ดีกรี ป.โท บริหารธุรกิจ จึงมีความรู้ความสามารถทั้งการบริหารและการปฏิบัติ พรรคประชาธิปัตย์จึงภูมิใจที่จะส่งลงสมัคร 

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัว นายสุวัฒน์ หาญสุราษฎร์ ตำแหน่งรองประธานหอการค้าและเหรญัญิกจังหวัดระนอง ซึ่งเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด นายอดิศักดิ์ วิวัฒนกลุ (ต้ง) นายกสมาคมไหหลำ เป็นนักธุรกิจ และค้าขายไทย-เมียนมา และนายพรศักดิ์ แก้วถาวร ตำแหน่งประธานหอการค้า จังหวัดระนอง

 

"นายจุรินทร์ ยังระบุอีกว่า เท่าที่ลงพื้นที่ที่ผ่านมามั่นใจว่าจะปักธงได้ที่จังหวัดระนองอีก 1 จังหวัด ส่วนพื้นอันดามันขณะนี้วางได้ ตัวผู้สมัครครบแล้วในพื้นที่อันดามัน 6 คน ซึ่งเมื่อเป็นบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ต้องเพิ่มผู้สมัครอีก 4 คน ในจังหวัดพังงา กระบี่ ตรัง และภูเก็ต ซึ่งมั่นใจว่าการเลือกตั้งที่จะถึงนี้จะได้ที่นั่งเพิ่ม และสามารถทวงคืนพื้นที่ ใน จ.สตูล และระนอง กลับมาได้ทั้งหมด"

logoline