svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนีคดี 8 ปีไม่รอด ตำรวจตามรวบได้หลังใช้มีดฟันคู่อริสาหัส

11 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบปราม ตามจับหนุ่มวัยรุ่นหัวร้อน ฟันคู่อริปางตาย หลบหนีคดีนาน 8 ปี ขณะนั่งดื่มน้ำชาคู่อริขี่จยย.ผ่านด่าทอบุพการี พูดจาท้าทายทนไม่ไหวขี่รถตาม ใช้มีดยาว 2 ฟุตฟันบาดเจ็บสาหัส ก่อนหนีไปซุกตัวทางใต้ เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

11 กันยายน 2564 พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ชุดจับกุม เข้าจับกุม นายณัฐพงศ์ หรือ บอย (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช  ลงวันที่ 29 พฤษภาคม 2557 ข้อกล่าวหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร” โดยจับกุมได้ที่  ศาลาประชาคม ถ.ราชดำเนิน ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช


หนีคดี 8 ปีไม่รอด ตำรวจตามรวบได้หลังใช้มีดฟันคู่อริสาหัส

การจับกุมครั้งนี้ เกิดขึ้นจากเหตุการณ์เมื่อประมาณปลายปี 2556 นายณัฐพงศ์ หรือบอย กับพวก รวม 4 คน ได้ไปนั่งกินน้ำชากันที่ริมถนนหน้าวัดศาลามีชัย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ต่อมาได้มีคู่อริเก่าขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพร้อมทั้งได้ด่าทอบุพการีและท้าทายกลุ่มของนายณัฐพงศ์ นายณัฐพงศ์ กับพวก จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามไป

 

เมื่อเจอคู่อริจึงได้ร่วมกันใช้มีดสปาตายาว 2 ฟุต ฟันไปที่ผู้เสียหายจำนวนหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตาย ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ร่วมกระทำผิดมารับโทษตามกฎหมายได้แล้ว 3 คน ส่วนนายณัฐพงศ์ ยังคงหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเป็นเวลานานกว่า 8 ปี

 

หนีคดี 8 ปีไม่รอด ตำรวจตามรวบได้หลังใช้มีดฟันคู่อริสาหัส

 

จนกระทั่งล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมากบดานอยู่ที่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบอยู่ที่บริเวณ ศาลาประชาคม ถ.ราชดำเนิน ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงได้เข้าจับกุมและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมาย

เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

หนีคดี 8 ปีไม่รอด ตำรวจตามรวบได้หลังใช้มีดฟันคู่อริสาหัส

logoline