svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กองปราบ รวบดีเจชื่อดัง หนีคดีร่วมฆ่าฯ กว่า 10 ปี

05 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบ ตามจับกุม ดีเจ ชื่อดังเมืองสงขลา หลังร่วมกับเพื่อนก่อเหตุทะเลาะวิวาท คู่กรณี ที่ต่างมึนเมา จนเสียชีวิต แล้วแยกย้ายมาเปิดเพลงร้านอาหาร ในพื้นที่ภูเก็ต นานกว่า 10 ปี

วันที่ 5 กันยายน 2564  พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สารวัตรกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม(สว.กก.5 บก.ป.) พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ สว.กก.5 บก.ป.ร่วมกันจับกุม นายเทพณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดสงขลา ที่ 51/2553 ลงวันที่ 29 มกราคม 2553 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2553 เวลาประมาณ 06.00 น. ขณะที่กลุ่มผู้ต้องหากำลังนั่งสังสรรค์อยู่กันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณซอย 28 ราษฎร์อุทิศ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้เสียหายได้เดินเข้ามาภายในร้านดังกล่าว ในลักษณะท่าทางมึนเมา จึงทำให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันกับกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาได้รุมทำร้ายผู้เสียหายจนเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นจึงได้แยกย้ายกันหลบหนี

 

ต่อมา ตำรวจ ซึ่่งได้ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และขอหมายจับจากศาลจังหวัดสงขลาเพื่อทำการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าว กระทั่งวันที่ 4 กันยายน  ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมารับจ้างเป็นดีเจที่ร้านอาหารชื่อดังในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการติดตามตัว จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด

 

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

logoline