svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กป้อม” หลบสื่อคาดเลี่ยงตอบปมร้อนปลด “ธรรมนัส-นฤมล” 

10 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บิ๊กป้อม” หลบสื่อเปลี่ยนที่ประชุมกะทันหันจากทำเนียบฯไปมูลนิธิป่ารอยต่อฯ คาดเลี่ยงตอบปมร้อน ปลด “ธรรมนัส-นฤมล” 

วันนี้ (10 ก.ย.) ที่ทำเนียบรัฐบาล มีรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มีวาระเป็นประธานการประชุม คณะกรรมการทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (กนช.) ครั้งที่ 3/2564 ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ ที่ห้องบัญชาการ 301 ตึกบัญชาการ 1 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรค พปชร.

แต่ทั้งนี้ก่อนเวลาประชุมประมาณ 1 ชั่วโมง ปรากฎว่าทีมงานของ พล.อ.ประวิตร ได้แจ้งเปลี่ยนสถานที่ประชุมกะทันหัน โดยแจ้งว่า พล.อ.ประวิตร ไม่ได้เข้ามาที่ทำเนียบรัฐบาลแล้ว แต่จะไปนั่งประชุมที่ มูลนิธิป่ารอยต่อฯ แทน โดยมีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร คิดไว้ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาแล้วว่าจะไม่เดินทางมาประชุมฯ ที่ทำเนียบฯ เพราะไม่อยากตอบคำถามสื่อ

“บิ๊กป้อม” หลบสื่อคาดเลี่ยงตอบปมร้อนปลด “ธรรมนัส-นฤมล” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่าการเปลี่ยนสถานที่ประชุมดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็นเพราะ พล.อ.ประวิตร ต้องการหลีกเลี่ยงที่จะพบกับสื่อ เพราะไม่ต้องการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ภายหลังจากมีการปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า และ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี รวมถึงประเด็นการเปลี่ยนโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ จะเปลี่ยนแปลงหรือไม่ โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการพรรค ที่มองกันว่านายสันติ พร้อมพัฒน์ น่าจะเป็นตัวเต็ง หากมีการเปลี่ยนแปลงในพรรค

นายสันติ พร้อมพัฒน์

logoline