svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ยกระดับไล่ประยุทธ์ทุกวันยึดแยกอโศกเป็นฐานที่มั่น

06 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ลั่นจะมีการนัดชุมนุมใหญ่เร็วๆ นี้ โดยแยกอโศกจะเป็นฐานที่มั่น เพื่อขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ ทุก 16.00 น. ทุกวันจะมาเจอกันที่แยกอโศก

6 กันยายน 2564 การชุมนุมของเครือข่ายไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่แยกอโศก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำ นปช. กล่าวปราศรัยว่า จะมีการนัดชุมนุมใหญ่เร็วๆ นี้ โดยแยกอโศกจะเป็นฐานที่มั่น เพื่อขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ ออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ต่อไป 16.00 น. ทุกวันจะมาเจอกันที่แยกอโศก บริเวณนี้จะเป็นพื้นที่สาธารณะให้ทุกคนได้ร่วมกันต่อสู้ 

 

และในวันพรุ่งนี้ (7 ก.ย.) นัดหมายรถจักรยานยนต์ที่แยกอโศก เพื่อรณรงค์ขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ ส่วนรถยนต์ให้เคลื่อนขบวนตามหลังรถจักรยานยนต์ และไม่มีการไปปิดล้อมที่ไหน

นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือ "ไบร์ท" แกนนำกลุ่มราษฎรนนทบุรี ปราศรัยว่า ถ้ารัฐบาลมีความจริงใจที่จะบริหารสถานการณ์โควิด-19 ทุกอย่างจะดีกว่านี้ แต่เพราะไม่มีความจริงใจทำให้สถานการณ์วิกฤติ

 

ด้านกิจกรรมของกลุ่มตัวแทนนักเรียนเลว ได้ติดป้ายตรงแยกอโศก ทำกิจกรรมบนสะพาน พร้อมปราศรัย ว่า มีเด็ก 1.8 ล้านคน กำลังหลุดจากระบบการศึกษา เพราะการเรียนออนไลน์ อยากให้รัฐบาลจัดการสถานการณ์โควิด-19 ให้ดีกว่านี้ และเปิดเรียนอินไซต์ในระบบแบบเดิม เพื่อแก้ปัญหาเด็กหลุดออกนอกระบบโรงเรียน

logoline